xs
xsm
sm
md
lg

‘อองรี’ เบื่อข่าวถูกโยงผละบาร์ซ่าเข้าถิ่นเรือใบสีฟ้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เธียรี อองรี กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส เอือมระอาเต็มทนกับข่าวลือที่เขาเตรียมผละ บาร์เซโลนา ต้นสังกัดแห่งลา ลีกา สเปน เพื่อไปร่วมถิ่น “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี ช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเปิดรอบสองปีใหม่นี้
อองรี เบื่อข่าวพัวพันเรือใบ
ตกเป็นกระแสมาพอสมควรกับข่าวลือที่ว่า เธียรี อองรี หมดความอดทนกับการเป็นตัวเลือกรองๆ ในแนวรุก “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนา ภายใต้การคุมบังเหียนของ โจเซฟ กวาร์ดิโอลา และก็เตรียมหวนกลับมาค้าแข้งในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อีกครั้ง

โดยแหล่งข่าวทั้งในอังกฤษและฝรั่งเศส เชื่อว่าอดีตดาวยิง “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล อาจเลือกย้ายสู่ถิ่นอีสต์แลนด์ เพื่อโกยเงินโกยความสำเร็จร่วมไปกับ แมนฯ ซิตี ที่ได้เจ้าของทีมคนใหม่เป็นอภิมหาเศรษฐีแห่ง อาบูดาบี ยูไนเต็ด กรุ๊ป

อย่างไรก็ดี อองรี เปิดปากเรื่องนี้กับ “ฟรองค์ ฟุตบอล” นิตยสารลูกหนังชั้นนำ “ต้องหยุดพูดเรื่อง แมนฯ ซิตี กับผมได้แล้ว ผมลงสนามในลีกให้ บาร์เซโลนา สามนัดทำไปได้สองประตู แล้วทำไมผมต้องย้ายทีมด้วย ที่ผมพลาดลงสนาม 2 นัดเนื่องจากมีอาการป่วย”

“(ลิโอเนล) เมสซี เคยถูกจับนั่งสำรองสองนัด (ซามูเอล) เอโต ก็เช่นกัน (ดาเนียล) อัลเวส เคยไม่มีชื่ออยู่ข้างสนาม (คาร์เลส) ปูโยล ก็ไม่ได้ลงเล่นกับ รีล เบติส ทุกคนรู้ว่าโค้ช (กวาร์ดิโอลา) ใช้ระบบการหมุนเวียนนักเตะ ถ้าคุณไม่หยุดเรื่องข่าวลือ ก็ช่วยประโคมข่าวให้ครบทุกคนด้วย” ดาวเตะวัย 31 ปีทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น