xs
xsm
sm
md
lg

สื่อตีเรือใบเสนอตัวดึง “อองรี” กลับถิ่นผู้ดี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สโมสร “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี ตกเป็นข่าวว่าเตรียมเสนอตัวกระชาก เธียร์รี อองรี ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศสของ บาร์เซโลนา กลับมาเล่นในศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ทันทีที่ตลาดซื้อขายนักเตะเปิดในเดือนมกราคม
เธียร์รี อองรี ล้มเหลวอย่างสิ้นเชิงกับการย้ายไปค้าแข้งกับทีม เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลนา ในลา ลีกา สเปน
โดย “เดลีย์ เมล์” สื่อดังแดนผู้ดี ตีข่าวว่า มาร์ค ฮิวส์จ กุนซือทีม แมนฯ ซิตี จะพยายามโน้มน้าวให้ อองรี ย้ายมาร่วมถิ่นซิตี ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดียม หลังแข้งตำนานทีม อาร์เซนอล กำลังพิจารณาย้ายหนีถิ่น คัมป์ นู เนื่องจากประสบปัญหากับการเล่นในสเปนมาโดยตลอด

ทั้งนี้ แมนฯ ซิตี ต้องการกองหน้าระดับโลกเข้ามาเสริมทัพอีกคนให้มาเชื่อมเกมกับกองกลางตัวรุก อีกทั้ง ฮิวส์จ และทีมสตาฟฟ์โค้ช รู้สึกว่า โจ ดาวรุ่งวัย 20 ปีชาวบราซิเลียน ยังอาจต้องใช้เวลาปรับตัวอีกสักระยะ

สำหรับ อองรี ในวัย 31 ปี ได้รับโอกาสลงเล่นให้กับต้นสังกัดน้อยเหลือเกินในซีซั่นนี้ อีกทั้งยังไม่สามารถค้นหาฟอร์มเก่งของตัวเองได้ และเริ่มมีกระแสข่าวออกมาว่าเจ้าตัวเริ่มคิดถึงการย้ายกลับสู่ถิ่นผู้ดีอีกครั้ง

ด้าน “สปาร์กี้” ที่เพิ่งคุมทัพ “เรือใบ” พ่าย ลิเวอร์พูล คาบ้านไปอย่างน่าเจ็บใจ 2-3 ออกมาวอนให้บรรดาสาวกของทีมอดทนรอความสำเร็จ "สิ่งที่ต้องปรับปรุงก็คือความคงเส้นคงวาของฟอร์มการเล่น อย่างไรก็ตามเราเป็นทีมพลังหนุ่มถ้ามองในเรื่องของประสบการณ์ และอยู่ในช่วงของการพัฒนา อีกทั้งเตรียมแก้จุดบกพร่องต่างๆ เมื่อตลาดซื้อขายนักเตะเปิด"

นอกจากนี้ อดีตนายใหญ่ทีมชาติเวลส์ ยังแสดงความมั่นใจอีกว่า "การที่เราได้ตัว โรบินโญ ทำให้นักเตะระดับท็อปน่าจะสนใจมาร่วมทีม"
กำลังโหลดความคิดเห็น