xs
xsm
sm
md
lg

“อองรี” เชื่อมือ “เวนเกอร์” พาปืนฉิวแม้เสียแข้งเก๋า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อองรี ยังเชื่อมือนายเก่าตนเองว่าจะพาปืนโตฉลุยแน่นอน
เธียร์รี อองรี ศูนย์หน้าจอมลีลาทีมชาติฝรั่งเศส เชื่อมือ อาร์แซน เวนเกอร์ โค้ช “ปืนโต” อาร์เซนอล และเป็นอดีตเจ้านายเก่าของตนเอง ว่า จะสามารถพาปืนโตประสบความสำเร็จในฤดูกาลหน้าอย่างแน่นอนแม้ว่าทีมจะเสียนักเตะแกนนำไปหลายคนก็ตาม

ในช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา อาร์เซนอล ต้องเสียผู้เล่นตัวหลักของทีมไปหลายคนได้แก่ มาติเยอ ฟลามินี มิดฟิลด์เลือดน้ำหอมที่ตัดสินใจย้ายไปอยู่กับ เอซี มิลาน ส่วน อเล็กซานเดอร์ คเล็บ กองกลางจอมเทคนิคก็ย้ายไปค้าแข้งในสเปนกับบาร์เซโลนา ขณะที่ จิลแบร์โต ซิลบา มิดฟิลด์แซมบ้า ออกไปหาความท้าทายใหม่กับ พานาธิไนกอส ในลีกกรีซ

นอกจากนี้ ปืนโตก็อาจจะต้องเสีย เอมมานูเอล อเดบายอร์ ศูนย์หน้าของทีมไปอีกคนหลังตกเป็นข่าวอย่างหนัก ว่า ได้รับความสนใจจาก บาร์เซโลนา และ เอซี มิลาน สองยักษ์ใหญ่ในยุโรป แต่ทางด้าน เธียร์รี อองรี มั่นใจว่า อาร์แซน เวนเกอร์ อดีตเจ้านายของตนเองจะสามารถแก้ไขปัญหาเรื่องผู้เล่นในทีมได้อย่างแน่นอน

“อาร์แซน (เวนเกอร์ ) มักจะแก้ไขสถานการณ์ได้เสมอ ผมไม่รู้ว่าเขาทำอย่างไรกับนักเตะที่ซื้อตัวเข้ามา ซึ่งนักเตะเหล่านี้มักจะทำให้คนทั่วไปคลางแคลงใจในความสามารถ แต่มองย้อนกลับไปฤดูกาลที่แล้วซิ ทุกคนต่างก็ยกย่องการเล่นอันยอดเยี่ยมที่พวกเขาแสดงออกมา แม้ว่ามันจะโชคร้ายไปหน่อยที่พวกเขาไม่ได้แชมป์อะไรติดมือมาเลยก็ตาม แต่ผมก็หวังว่าซีซันนี้พวกเขาจะคว้าถ้วยรางวัลมาได้” กองหน้าตราไก่ให้สัมภาษณ์กับสถานีวิทยุบีบีซี ของประเทศอังกฤษ

อาร์เซนอล เพิ่งจะคว้าตัวนักเตะมาเสริมทีมเพียงแค่สองราย ได้แก่ ซามีร์ นาสรี กองกลางดาวรุ่งชาวฝรั่งเศสมาจากโอลิมปิก มาร์กเซย์ และ แอรอน แรมซีย์ มิดฟิลด์ชาวเวลส์วัย 17 ปีจากคาร์ดิฟฟ์ เท่านั้น
กำลังโหลดความคิดเห็น