xs
xsm
sm
md
lg

“ฮิวจ์ส” บ่นเชิ้ตดำ “เรดแนปป์” ชูไก่เริ่มเข้าฝัก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาร์ก ฮิวจ์ส ก่นผู้ตัดสิน ไมค์ ดีน ที่ไล่นักเตะ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี ออกจากสนามจนทำให้พ่าย ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ 1-2 ด้าน แฮร์รี เรดแนปป์ ยิ้มออกเมื่อ “ไก่เดือยทอง” เริ่มเข้าฝักเป็นลำดับ
อนาคตของ ฮิวจ์ส ชักสั่นคลอนหลังเรือใบล่มอีกนัด
แม้ โรบินโญ กระทุ้งให้ แมนฯ ซิตี นำก่อนตั้งแต่นาทีที่ 15 แต่ ดาร์เรน เบนท์ เบิลสกอร์ช่วย ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ กลับมาคว้าชัย 2-1 ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันอาทิตย์ ที่นักเตะเจ้าบ้านโดนไล่ออกสองราย เกลสัน แฟร์นองเดส และ ริชาร์ด ดันน์ ขณะที่ทีมเยือนโดนตะเพิดหนึ่งราย เบอนัวต์-อัสซู เอก็อตโต

ภายหลังการแข่งขัน มาร์ก ฮิวจ์ส ออกมาให้สัมภาษณ์เชิงก่น ไมค์ คีน ผ่านทาง “บีบีซี” สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี “เราออกตัวได้เยี่ยมแต่กลับมาเสีย เกลสัน (แฟร์นองเดส) ทำให้ทีมอยู่ในสถานการณ์ลำบาก”

“ผมไม่มั่นใจว่า เกลสัน (แฟร์นองเดส) สกัดถูกคู่แข่ง (เดวิด เบนท์ลีย์) หรือไม่ แต่ผู้ตัดสินพิจารณาไล่เขาออกจากสนาม อันที่จริงวันนี้ลูกทีมของผมแสดงความเป็นตัวตนออกมาได้เยี่ยม แมนฯ ซิตี สร้างความลำบากให้ สเปอร์ส จนกระทั่งจบเกมการแข่งขัน” กุนซือชาวเวลส์ตบท้าย

ด้าน แฮร์รี เรดแนปป์ ผู้เข้ามาพลิกฟื้นจน “ไก่เดือยทอง” หนีบ๊วยขึ้นมาอยู่ที่ 17 ของตารางได้สำเร็จ เผยบ้าง “สองสัปดาห์มานี้เป็นอะไรที่วิเศษสำหรับ ท็อตแนม (ฮอตสเปอร์) วันนี้เป็นเกมใหญ่ของเรา ลูกทีมของผมเริ่มต้นได้เยี่ยมแต่ก็โดนนำไปก่อน อย่างไรก็ตาม เรากลับมาได้ และก็เริ่มเล่นฟุตบอลกันได้ดีขึ้นเรื่อยๆ ส่วนการมีผู้เล่นโดนไล่ออกถึง 3 คน มันทำให้ผมอมยิ้มคิดไปถึงวันเก่าๆ”
กำลังโหลดความคิดเห็น