xs
xsm
sm
md
lg

“เฟอร์กี” ด่าเปาทำเสียจุดโทษ ยัน “ริโอ” แค่สะกิด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟอร์กูสัน ตำหนิการทำหน้าที่ของผู้ตัดสิน
“เฟอร์กี” เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ทัพผีแดง ยูไนเต็ด ออกอาการฟิวส์ขาดด่า ไมค์ ดีน ผู้ตัดสินที่ให้จุดโทษ ฮัลล์ ซิตี ยืนยัน ริโอ เฟอร์ดินานด์ แค่สะกิดเท่านั้น หลังจบเกมที่เปิดบ้านเฉือนชัย 4-3 ในเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

ภายหลังจากที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดสนามโอลด์แทรฟฟอร์ด เฉือนชนะ ฮัลล์ ซิตี น้องใหม่ไปแบบหวาดเสียว 4-3 ในเกมพรีเมียร์ลีก ประจำวันเสาร์ที่ 1 พฤศจิกายน 2551

ซึ่งทันทีที่จบเกมการแข่งขัน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมยูไนเต็ด รีบปรี่เข้าไปหา ไมค์ ดีน ผู้ตัดสินในเกมนี้ พร้อมตำหนิการทำหน้าที่ในระหว่างการแข่งขัน เวลาเดียวกับที่ เวย์น รูนีย์ หัวหอก ปิศาจแดง ก็เข้าไปหาผู้ตัดสินเช่นกัน หลังโดนเข้าบอลหลายจังหวะที่หนักหน่วงเกินจำเป็น แต่ไม่ได้รับการเหลียวแลจาก ไมค์ ดีน เลย

โดย “เฟอร์กี” กล่าวว่า “มีจังหวะที่ ไมเคิล คาร์ริค ถูกดึงล้มในกรอบเขตโทษ แต่ ไมเคิล เทอร์เนอร์ กลับไม่ได้รับการตักเตือนด้วยซ้ำ สำหรับผมแล้วมันคือจุดเปลี่ยนสำคัญของเกมนี้จริงๆ”

“ผมทราบดีว่า เทอร์เนอร์ รับใบเหลืองไปแล้ว แต่มันไม่ใช่เรื่องที่ผู้ตัดสินจะต้องไปใจดีกับเขา จนมองไม่เห็นว่าเป็นหน้าที่ของตัวเอง สำหรับผมแล้วจังหวะนั้นต้องเป็นใบแดง เพราะฟาวล์ได้ชัดเจนมาก”

นอกจากนี้ นายใหญ่ของ “ยูไนเต็ด” ยังไม่เห็นด้วยกับจังหวะที่ทีมเสียจุดโทษให้กับ ฮัลล์ ซิตี หลังผู้ตัดสินมองว่า ริโอ เฟอร์ดินานด์ ไปดึงเสื้อของนักเตะฮัลล์อีกด้วย “ตามสายตาผมแล้วมันน่าจะเรียกว่าการสะกิดมากกว่า และผู้เล่นของ ฮัลล์ คนนั้นก็ไม่ได้อยู่ในจังหวะการทำประตูด้วย”
กำลังโหลดความคิดเห็น