xs
xsm
sm
md
lg

เอฟเอจ้องเอาผิด “เซอร์” คดีด่าเปานัดผีบดฮัลล์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟอร์กี อาจโดนลงโทษจากจังหวะนี้
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นเป้าของสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) อีกครั้ง โดยมีสิทธิ์ถูกลงโทษห้ามสั่งการข้างสนาม หลังจากไปต่อว่าผู้ตัดสิน ไมค์ ดีน ในนัดที่เปิดบ้านเฉือน ฮัลล์ ซิตี 4-3

แม้ “ปิศาจแดง” จะเป็นฝ่ายกำชัยในเกมพรีเมียร์ชิป อังกฤษ เมื่อสุดสัปดาห์ก่อน แต่ “เฟอร์กี” ก็ไม่วายตบะแตก ปรี่เข้าไปตำหนิ ไมค์ ดีน ทันทีที่สิ้นเสียงนกหวีดจบการแข่งขัน โดยมองว่าสิงห์เชิ้ตดำรายนี้ทำหน้าที่ค้านสายตาในหลายจังหวะ

ไม่ว่าจะเป็นการปล่อยให้ ไมเคิล เทอร์เนอร์ กองหลัง เดอะ ไทเกอร์ส ที่ได้ใบเหลืองไปแล้วลอยนวล หลังจากไปดึง ไมเคิล คาร์ริค ล้มลงในเขตโทษ รวมถึงจังหวะที่ ริโอ เฟอร์ดินานด์ ไปทำฟาวล์ แบร์กนาร์ เมนดี จนเสียจุดโทษทำให้ถูกตีตื้นขึ้นมา ซึ่งกุนซือสกอตติช มองว่า ไม่สมควรเป่าให้จุดโทษแก่ ฮัลล์

จากการกระทำดังกล่าวของ เฟอร์กูสัน ทำให้ถูกเอฟเอจ้องเอาผิด ซึ่งนายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังมีเวลาจนถึงวันที่ 19 พฤศจิกายนนี้ในการยื่นอุทธรณ์ ทว่า หากขอลดหย่อนโทษไม่สำเร็จก็อาจถูกแบนห้ามคุมทีมข้างสนาม หรือสั่งปรับเงิน

อนึ่ง เฟอร์กี มีประวัติในการโต้คารมกับตุลาการสนามมาแล้วนับไม่ถ้วน โดยเมื่อซีซันก่อนก็ถูกห้ามสั่งการที่ซุ้มม้านั่งสำรอง 2 นัด และปรับเงิน 5,000 ปอนด์ (ประมาณ 300,000 บาท) จากคดีชี้หน้าด่า มาร์ค แคลตเทนเบิร์ก ในเกมบุกไปพ่าย โบลตัน วันเดอเรอร์ส 0-1 เพราะไม่พอใจที่ไม่ยอมตะเพิด เควิน เดวีส์ ที่เข้าบอลใส่ ปาทริซ เอฟรา อย่างน่าเกลียดออกจากสนาม
กำลังโหลดความคิดเห็น