xs
xsm
sm
md
lg

"เฟดเอ็กซ์" ซัดยาแก้ปวดเพื่อลงหวดมาสเตอร์สคัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟเดอเรอร์เจ็บตั้งแต่ต้นยันปลายปี
โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ มือ 2 ของโลกชาวสวิสเซอร์แลนด์ เผยว่า ตัวเขายังต้องทานยาแก้ปวดและจำกัดการฝึกซ้อมเพื่อฟื้นฟูอาการบาดเจ็บที่หลังให้หายสนิททันลงเปิดสนามเทนนิส มาสเตอร์ส คัพ 2008 ในวันจันทร์นี้

วันจันทร์ที่ 10 พฤศจิกายนนี้แล้วที่ เฟเดอเรอร์ แชมป์เก่า 4 สมัยเตรียมลงประเดิมคอร์ตศึกเทนนิส มาสเตอร์ส คัพ 2008 ชิงเงินรางวัลรวม 3.8 ล้านเหรียญสหรัฐฯ หรือราว 130 ล้านบาท ณ ฉีจง สเตเดียม มหานครเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน พบกับ ชิลล์ส ซิมง มือ9 ของโลกชาวฝรั่งเศส

อย่างไรก็ตามแฟนเทนนิสกลับต้องประหวั่นใจกันถ้วนหน้าเมื่อแชมป์เก่า 4 สมัยจากแดนนาฬิกาออกมาเผยว่าตัวเขายังไม่มีความพร้อมแถมยังต้องทานยาแก้ปวดเพื่อบรรเทาอาการเจ็บหลังอีกด้วย

"ผมยังซ้อมได้ไม่เต็มที่เนื่องจากแผ่นหลังของผมยังมีอาการบาดเจ็บอยู่" เฟดเอ็กซ์ กล่าว "ปัญหาก็คือว่าเวลามันงวดเข้ามาเต็มที ขณะที่หลังของผมกลับยังต้องการเวลาพักฟื้น"

"ช่วงนี้ผมเลยจำเป็นต้องกินยาแก้ปวดอย่างต่อเนื่องซึ่งก็ได้ผลเป็นที่น่าพอใจ วันนี้แผ่นหลังของผมไม่ปวดแล้ว ตอนนี้คงได้แต่รอว่าวันจันทร์จะพร้อมแค่ไหน" อดีตมือ 1 ชาวสวิส ทิ้งท้าย

ทั้งนี้ เฟเดอเรอร์ ได้รับบาดเจ็บหลังพร้อมๆกับที่ ราฟาเอล นาดาล มือ 1 โลกชาวสเปนบาดเจ็บเข่า ทำให้ต้องควงแขนกันถอนตัวจากการแข่งขัน ปารีส มาสเตอร์ส เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน ซึ่งในรายของ นาดาล ประกาศถอนตัวจากการแข่งขันมาสเตอร์ส คัพใน สัปดาห์นี้ส่งผลให้ เฟเดอเรอร์ ถูกเลื่อนขึ้นมาเป็นมือ 1 ของรายการ

สำหรับเทนนิสมาสเตอร์ส คัพ 2008 เริ่มทำการแข่งขันไปแล้วตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 9 และจะไปชิงชนะเลิศในวันอาทิตย์ที่ 16 พฤศจิกายน

โดยเฟเดอรเรอร์ อยู่ในสายแดงร่วมกับ ชิลล์ส ซิมง ,แอนดี เมอร์เรย์ และ แอนดี รอดดิก ส่วนสายทองประกอบด้วย โนวัค ยอโควิช ,นิโคไล ดาวิเดนโก ,ฮวนมาร์ติน เดล ปอโตร และ โจ-วิลฟรีด ซองกา
กำลังโหลดความคิดเห็น