xs
xsm
sm
md
lg

“วิดิช” เตือนเพื่อนห้ามเสียง่ายซ้ำรอยเกมเจอฮัลล์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เนมันยา วิดิช
เนมันยา วิดิช ปราการหลังจอมแกร่งทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงเตือนเหล่าเพื่อนร่วมทีม “ผีแดง” ว่า จะปล่อยให้เกมรับของทีมขาดหลุดลุ่ยเหมือนในช่วงท้ายเกมที่เกือบโดน ฮัลล์ ซิตี ตีเสมอไม่ได้อีกเด็ดขาด

แม้ท้ายที่สุด แมนฯ ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านคว้าชัยเหนือ “เดอะ ไทเกอร์” ไปได้ 4-3 ในเกมพรีเมียร์ลีกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่ก็เกือบโดนไล่ตีเสมอในช่วงท้ายเกมหลังถูก ฮัลล์ ยิงไล่มา 2 ลูกรวดทั้งที่นำห่างถึง 4-1

ส่งผลให้ วิดิช ผู้ทำประตูที่ 4 ให้กับทีม ไม่อยากให้เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นซ้ำสอง จึงรีบออกมาเตือนบรรดาเพื่อนร่วมทีม ว่า ห้ามปล่อยให้เกมรับเสียประตูง่ายอีกเด็ดขาด “มันต้องไม่เกิดขึ้นซ้ำสอง ไม่มีใครเชื่อกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น”

“แม้จะไม่ถึงกับเจองานหนักหนาอะไรมากมาย แต่เราก็ไม่ควรทำตัวเองให้ตกอยู่ในความกดดันโดยไม่จำเป็น ดังนั้น ห้ามเสียประตูแบบนั้นอีก แต่ไม่จำเป็นต้องกังวลมากจนเกินไป ขอแค่นำประสบการณ์ตรงนั้นมาเป็นบทเรียนเพื่อแก้ไขข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้น”

นอกจากนี้ เซนเตอร์แบ็กเลือดเซิร์บ ยังยืนยันว่า ทีมไม่ได้ประมาท ฮัลล์ แต่อย่างใด “เรารู้ดีว่า ฮัลล์ เป็นทีมที่ดี พวกเขาสร้างเซอร์ไพรส์ในเกมกับ อาร์เซนอล มาแล้ว อีกทั้งยังเก็บไปแล้วถึง 20 แต้ม ซึ่งนั่นก็บ่งบอกถึงคุณภาพของพวกเขาเป็นอย่างดี”
กำลังโหลดความคิดเห็น