xs
xsm
sm
md
lg

“เฟอร์กี” ผิดหวังผีแดงพลาดกันง่ายจนกดดันท้ายเกม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟอร์กี้ ผิดหวังลูกทีมใช้โอกาสเปลื้อง
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมากล่าวแสดงความผิดหวังที่ลูกทีมพลาดโอกาสทำประตูหลายจังหวะจนทำให้ทีมต้องพบกับความกดดันในช่วงท้ายเกม

หลังจากเมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดสนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ ฮัลล์ ซิตี โดยในช่วงแรกเจ้าถิ่นทำเกมได้เหนือกว่า และสามารถทำประตูขึ้นนำออกไปก่อนถึง 4-1 แต่ในช่วง 20 นาทีสุดท้ายถูกทีมน้องใหม่ยิงประตูถึง 2 ลูกไล่ขึ้นมาทำให้ทีมต้องพบกับความกดดัน แม้ว่าในท้ายที่สุดจะสามารถคว้าชัยชนะมาครองได้ก็ตาม

ภายหลังการแข่งขัน เซอร์ เฟอร์กูสัน ออกมากล่าวว่า ตนรู้สึกผิดหวังกับผลการแข่งขันเพราะลูกทีมน่าจะทำประตูกันได้มากกว่านี้

“ผมรู้สึกไม่พอใจเล็กน้อย เพราะพวกเราน่าจะชนะด้วยการทำประตูไม่น้อยกว่า 10-11 ลูก แต่กลายเป็นว่าในท้ายที่สุดต้องมาดิ้นร้นอย่างหนักกว่าจะคว้าชัยชนะมาได้ พวกเราน่าจะรู้สึกอับอายกับผลการแข่งขันเช่นนี้” กุนซือชาวสกอตต์ กล่าว

ขณะที่ ฟิล บราวน์ กุนซือ ฮัลล์ ซิตี ออกมากล่าวว่าเสียดายที่ทีมไม่สามารถคว้าคะแนนติดไม้ติดมือกลับมาได้ทั้งที่ทำประตูแชมป์เก่าได้ถึง 3 ลูก

“มันเกิดความรู้สึกที่หลากหลาย พวกเราสามารถภูมิใจกับผลการแข่งขัน แต่การไม่มีคะแนนติดมือกลับมามันน่าผิดหวัง” กุนซือคนเก่งกล่าว “อย่างไรก็ตาม ผมคิดว่าพวกเราได้พิสูจน์ให้เห็นว่าสามารถลงแข่งขันกับเกมระดับสูงเช่นนี้ได้และผมหวังว่าลูกทีมจะรักษาฟอร์มการเล่นเช่นนี้ไว้ได้ต่อไป”

ผลการแข่งขันข้างต้นทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ขยับขึ้นมาอยู่อันดับที่ 3 ของตารางด้วยการมี 21 คะแนนจากการลงสนาม 10 นัด ขณะที่ ฮัลล์ ซิตี ตกไปอยู่อันดับที่ 6 โดยมี 20 คะแนนจากการลงแข่ง 11 นัด
กำลังโหลดความคิดเห็น