xs
xsm
sm
md
lg

“เฟอร์กี” โอดผีแผ่วครึ่งหลัง หวัง “โด้” ซัลโวเหมือนปีก่อน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรนัลโด ทำสองประตูในเกม
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รู้สึกผิดหวังเล็กน้อยกับฟอร์มการเล่นของลูกทีมในครึ่งหลังที่ผ่อนเกมลงไป พร้อมหวังว่า คริสเตียโน โรนัลโด ปีกจอมสับผู้ยิงสองประตูให้กับทีมในเกมนี้จะสามารถทำประตูได้อย่างมากมายเหมือนปีก่อน

เมื่อคืนที่ผ่าน (29 ต.ค.) แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดสนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด เอาชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ไปอย่างไม่ยากเย็น 2-0 จากการยิงประตูของ โรนัลโด ในนาทีที่ 14 และ 30

แม้ว่าแชมป์เก่าจะสามารถคว้าชัยชนะมาได้ แต่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เสียดายที่ลูกทีมผ่อนเกมลงไปในครึ่งหลัง “ครึ่งแรกเป็นการเล่นที่สุดยอดมาก แต่เมื่อคุณสามารถทำผลงานที่ดีเช่นนั้นได้ คุณย่อมต้องการเห็นฟอร์มการเล่นแบบเดียวกันในครึ่งหลัง” พร้อมกล่าวอีกว่า “คุณหวังว่าทีมจะสามารถบวกสกอร์เพิ่มได้เพราะประตูได้เสียอาจมีความสำคัญในช่วงท้ายฤดูกาล”

นอกจากนี้ กุนซือชาวสกอตต์ ยังกล่าวชมปีกจอมพลิ้วชาวโปรตุกีสว่า “โรนัลโด ทำทั้งสองประตูได้อย่างดี เขาทำผลงานในสนามยอดเยี่ยมมาก เขาพลาดการลงเตะเมื่อช่วงปรี-ซีซัน ดังนั้น เขาจึงทดแทนโอกาสที่เสียไปด้วยการลงเล่นให้มากนัดที่สุด”

“เขายิงได้ถึง 5 ประตูแล้วในฤดูกาลนี้ ผมหวังว่าเขาจะทำได้ถึง 42 ประตูอีกครั้ง เขาสามารถทำได้อย่างแน่นอนเพราะเขาเป็นนักเตะที่อันตรายมากยามอยู่ในกรอบเขตโทษ” เซอร์เฟอร์กี กล่าวปิดท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น