xs
xsm
sm
md
lg

“ราฟา” ยืนกรานหงส์มีดีพอเถลิงแชมป์พรีเมียร์ฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ราฟา เบนิเตซ
ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือทีม ลิเวอร์พูล ยังคงเชื่อมั่นว่า ลูกทีมมีศักยภาพพอจะก้าวขึ้นไปคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกมาครองได้สำเร็จในฤดูกาลนี้

เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา “หงส์แดง” บุกไปพลิกพ่าย สเปอร์ส อย่างเจ็บแสบ 1-2 ในช่วงต่อเวลา ส่งผลให้เสียตำแหน่งจ่าฝูงให้กับ เชลซี ที่ทำคะแนนขึ้นมาเท่ากัน แต่ผลต่างประตูได้เสียดีกว่า

อย่างไรก็ตาม บอสใหญ่แห่งถิ่นแอนฟิลด์ ยังมั่นใจในตัวลูกทีมเหมือนเช่นเดิม “ทีมเรามีทั้งคุณภาพและความมุ่งมั่นที่ต้องการจะได้แชมป์ แต่ก็จำเป็นต้องเปิดโอกาสให้ตัวเองด้วย”

“เชลซี แสดงให้เห็นแล้วว่า พวกเขาเป็นทีมที่ดีนับตั้งแต่แพ้เรา และเราก็จะทำแบบนั้นเหมือนกัน ด้วยบุคลิกของการเป็นทีมที่ไม่ยอมแพ้ แน่นอนการแพ้แบบนี้มันน่าผิดหวังเสมอ แต่เราไม่จำเป็นต้องไปกังวลเกี่ยวกับฟอร์มการเล่น รวมถึงคุณภาพของทีมตัวเองเลย เพราะทุกคนก็เห็นอยู่แล้วว่าทีมเราดีกว่า”

นอกจากนี้ ยอดผู้จัดการทีมชาวสแปนิช ยังแย้มข่าวดีให้สาวก เดอะ ค็อป ได้ชื่นใจอีกว่าในเกมแชมเปียนส์ ลีก ที่จะเปิดบ้านต้อนรับ แอตเลติโก มาดริด ในวันอังคาร นี้ น่าจะมีชื่อของ เฟอร์นานโด ตอร์เรส สตาร์กองหน้าประจำทีม ที่เพิ่งหายจากอาการเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า อย่างแน่นอน “เรามีเกมสำคัญรออยู่ในวันอังคารนี้ และบางที ตอร์เรส อาจได้ลงตัวจริงเลย หรืออย่างน้อยก็น่าจะได้มีชื่อเป็นตัวสำรอง”
กำลังโหลดความคิดเห็น