xs
xsm
sm
md
lg

"ตอร์เรส" เผ่นแน่!! หากหงส์วืดท็อปโฟร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ตอร์เรส ต้องการความสำเร็จในระดับสโมสร
เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงทีมชาติสเปนของลิเวอร์พูล เตรียมช็อคเหล่าเดอะค็อปทั่วโลก ด้วยการเก็บข้าวย้ายออกจากถิ่นแอนฟิลด์หลังจบฤดูกาลนี้ หากทีมหงส์แดงไม่สามารถทำอันดับไปเล่นยูฟา แชมเปียนส์ ลีกได้อีกครั้งในฤดูกาลหน้า

"นิวส์ ออฟ เดอะเวิลด์" สื่อดังแห่งเกาะอังกฤษประโคมข่าวว่า เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าอันดับหนึ่งของลิเวอร์พูลอาจตัดสินใจอำลาทีมหลังจบฤดูกาลนี้ หากลูกทีมของราฟา เบนิเตซ ไม่สามารถจบอันดับ 1 ใน 4 ของตารางพรีเมียร์ชิปได้

ก่อนหน้านี้ลิเวอร์พูลเคยปัดข้อเสนอก้อนโตที่สื่อผู้ดีคาดว่าน่าจะสูงถึง 70 ล้านปอนด์ (ราว 3,800 ล้านบาท) จากแมนเชสเตอร์ ซิตี มาแล้ว ทว่าล่าสุดมีรายงานว่า ทีม "หงส์แดง" อาจต้องจำใจปล่อยดาวยิงสแปนิชออกจากทีม

โดยสื่อจอมคุ้ยของอังกฤษเผยว่าแม้ตอร์เรสจะยังคงรักชีวิตในถิ่นแอนฟิลด์ รวมถึงเพิ่งเรียกความมั่นใจกลับมาจากการเปิดบ้านเอาชนะวูล์ฟแฮมป์ตัน 2-0 เมื่อคืนที่ผ่านมา ทว่าหากสถานการณ์ของสโมสรเมื่อจบฤดูกาลยังไม่สู้ดี ก็น่าจะมีสิทธิ์ทำให้ดาวยิงรายนี้เตรียมหาต้นสังกัดใหม่

พร้อมกันนี้ นิวส์ ออฟ เดอะเวิลด์ ยังวิเคราะห์ว่ากองหน้ากระทิงดุ ที่เป็นเด็กปั้นของแอตเลติโก มาดริด ในลาลีกา สเปน เคยตัดสินใจครั้งสำคัญด้วยการอำลาทีมรักมาค้าแข้งในลีกผู้ดีมาครั้งหนึ่งแล้ว เนื่องจากทีม "ตราหมี" ไม่สามารถก้าวไปเบียดแย่งแชมป์ลีกได้ ซึ่งในกรณีดังกล่าวก็น่าจะทำให้ตอร์เรสตัดใจอำลาถิ่นแอนฟิลด์ได้เช่นกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น