xs
xsm
sm
md
lg

คาร์ลสัน รั้งอันดับหนึ่งทำเงินยูโรเปี้ยนทัวร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรเบิร์ต คาร์ลสัน
แม้จะทำผลงานตีเกินไปถึง 9 โอเวอร์พาร์ ในรายการปิดฤดูกาลยูโรเปี้ยนทัวร์ วอลโว่ มาสเตอร์ส แต่ โรเบิร์ต คาร์ลสัน โปรชาวสวีเดน ก็ยังรักษาตำแหน่งโปรทำเงินสูงสุดไว้ได้สำเร็จหลัง ลี เวสต์วูด ที่มีโอกาสขึ้นมาแทนที่พลาดท่าในวันสุดท้าย ทำให้ตัวเลขของ คาร์ลสัน 2,695,248 ยูโรจากที่เข้าร่วมทั้งหมด 22 รายการเป็นตัวเลขรายได้สูงสุดของยูโรเปี้ยนทัวร์ประจำปี 2008

โดยภายหลังจบการแข่งขันกอล์ฟวอลโว่ มาสเตอร์ส ครั้งที่ 21 คาร์ลสัน ที่ยังสามารถรักษาตำแหน่งโปรทำเงินสูงสุดของยูโรเปี้ยนทัวร์เอาไว้ได้ ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า "ต้องยอมรับว่าก่อนหน้านี้ผมถอดใจและยกโอกาสให้กับ ลี เวสต์วูด ไปแล้วแต่สุดท้ายเมื่อตำแหน่งยังคงอยู่กับผมนับว่านี่คือฤดูกาลแห่งความสำเร็จแม้ว่าช่วงเริ่มต้นผมจะออกตัวได้ไม่ดีนัก แต่ผลงานแชมป์สองรายการในเดือนกันยายน และ ตุลาคม ก็เป็นจุดเปลี่ยนที่ทำให้ผมปิดฤดูกาลได้อย่างงดงาม

ทั้งนี้ คาร์ลสัน ตอบคำถามทิ้งท้ายเมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าการครองตำแหน่งโปรทำเงินสูงสุดจะทำให้เกิดความเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ในฤดูกาลหน้าเหมือนที่พาเดรก แฮร์ริงตัน เคยทำได้หรือไม่ ซึ่งโปรชาวสวีเดน ตอบว่า " ก็มีโอกาสเป็นไปได้ แต่ผมคงไม่ได้ไปให้ความสำคัญมากนัก ฤดูกาลหน้าก็จะพยามยามทำผลงานให้ดีที่สุดเช่นเดียวกับในปีนี้"
กำลังโหลดความคิดเห็น