xs
xsm
sm
md
lg

“บัคลัค” มั่นใจ “อินทรีเหล็ก” เข้ารอบแน่นอน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มิชาเอล บัลลัค กองกลางกัปตันทีมเยอรมนี
สำนักข่าวเอเอฟพีรายงานว่า มิชาเอล บัลลัค กองกลางกัปตันทีม "อินทรีเหล็ก" เยอรมนี แถลงข่าวถึงความพร้อมก่อนที่ทีมของตนจะลงแข่งฟุตบอลนัดสุดท้ายของศึกชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป (ยูโร) 2008 กับทีมเจ้าภาพร่วม ออสเตรีย ว่า หลังจากจบเกมที่ทีมพ่าย "ตราหมากรุก" โครเอเชียไป 1-2 โค้ชและเพื่อนร่วมทีมต่างระดมความคิดเห็นของแต่ละคนเพื่อนำมาแก้ไขความผิดพลาดที่เกิดขึ้นและเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งนัดต่อไป

ทีมชาติเยอรมนี ลงสนามสองนัดมี 3 คะแนน จากการคว้าชัยชนะในนัดแรกเหนือ โปแลนด์ 2-0 ทำให้นัดสุดท้ายทีมต้องมาลุ้นเข้ารอบกับทีมออสเตรีย ที่มี 1 คะแนน โดย เยอรมนี ต้องการเพียงแค่ผลเสมอก็จะเข้ารอบต่อไป

กองกลางของทีมเชลซีกล่าวว่า "เรามีการพูดคุยกันทุกครั้งที่ทีมพบกับความพ่ายแพ้ พวกเราพยายามที่จะทำความเข้าใจว่าทำไมเราถึงเล่นได้ไม่เหมือนกับฟอร์มที่ยอดเยี่ยมที่เราแสดงให้เห็นในสองปีที่ผ่านมา การที่ทุกคนได้แสดงความคิดเห็นของตนเองมันเป็นสิ่งสำคัญ เพราะการพูดคุยกันนี้จะช่วยพัฒนาการเล่นของทีม และผมมั่นใจว่า ถ้าเราโชว์ฟอร์มการเล่นให้เหมือนกับที่เราทำได้ในรอบคัดเลือก แน่นอนว่าทีมจะคว้าชัยชนะได้อย่างแน่นอน"

ด้าน โยอาคิม เลิฟ กุนซือของทีมมั่นว่าทีมจะทำผลงานได้ดีเช่นกัน "ผมบอกได้เลยว่าทีมจะเล่นต่างไปจากนัดที่ผ่านมาอย่างแน่นอน คุณจะได้เห็นความมุ่งมั่นของนักเตะและการขับเคลื่อนเกมไปข้างหน้าเหมือนกับนัดที่ลงแข่งกับโปแลนด์ซึ่งมันหายไปในการเล่นนัดที่ผ่านมา"
กำลังโหลดความคิดเห็น