xs
xsm
sm
md
lg

กุนซือโปลแหย่"บิลิช"ดึงแม่ยายล่าตาข่าย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลีโอ บีนฮัคเกอร์ เฮดโค้ชทีมชาติโปแลนด์
ลีโอ บีนฮัคเกอร์ เฮดโค้ชทีมชาติโปแลนด์ เปรยแบบติดตลกอยากให้ สลาเวน บิลิช กุนซือทีมชาติโครเอเชียส่ง "แม่ยาย" มาเป็นหัวหอก เพื่อโอกาสในการผ่านเข้ารอบยูโร 2008

ความหวังในการเข้ารอบก่อนรองฯ ศึกยูโร 2008 ของทีมชาติโปแลนด์ เหลือน้อยเต็มที เพราะนอกจากพวกเขาจะต้องพยายามเอาชนะ โครเอเชีย ให้ได้แล้วยังต้องยิงประตูให้ได้มากพอ เพื่อผลต่างประตูได้เสียอีกต่างหาก ยิ่งไปกว่านั้นยังต้องลุ้นให้ เยอรมนี พ่าย ออสเตรีย ในศึกยูโร 2008 รอบแรกนัดสุดท้ายในวันจันทร์ที่ 16 มิถุนายนนี้

"ไม่แน่ ผมอาจจะต่อสายถึง สลาเวน บิลิช กุนซือโครเอเชีย เพื่อนเก่าของผมและบอกให้เขาส่งแม่ยายของเขามาเล่นเป็นศูนย์หน้า" บีนฮัคเกอร์ กล่าวติดตลก

"แต่อย่างไรก็ตามผมคงไม่สามารถทำแบบนั้นได้ สิ่งที่เราสามารถทำได้ก็คือพยายามคว้าชัยชนะในเกมของเรามาให้ได้"

นอกจากนั้น บีนฮัคเกอร์ ยังกล่าวอีกว่าเขาต้องการมุ่งสมาธิไปที่เกมของเขา และไม่กังวลถึงเกมระหว่าง เยอรมนี กับ ออสเตรีย ที่จะแข่งกันที่กรุงเวียนนา วันเวลาเดียวกัน

"เกมนั้นไม่ได้อยู่ในมือเรา เราสามารถทำผลการแข่งขันได้เฉพาะในเกมของเรา ดังนั้นเราจึงต้องมีสมาธิกับมัน"

ทั้งนี้ แม้ ว่าโค้ชชาวดัตช์จะไม่มีปัญหาตัวผู้เล่นบาดเจ็บและติดโทษแบน แต่เขาก็ยืนยันว่าเขาจะพยายามพัฒนาเกมการเล่นของทีมให้ดีขึ้น

"ผมจะพยายามเปลี่ยนทัศนคติอะไรนิดหน่อยในเกมนี้ เพื่อเพิ่มความดุดันในเกมการเล่นของลูกทีม ในฐานะโค้ช นั่นคือสิ่งที่คุณต้องทำ คุณเตรียมตัวที่จะพยายามและคว้าชัยชนะมาให้ได้ หรือทำอะไรบางอย่างที่พิเศษ เมื่อคุณแพ้"
กำลังโหลดความคิดเห็น