xs
xsm
sm
md
lg

“เวนเกอร์” ยอมรับปืนโตเล่นแย่สมควรพ่ายสโต๊ค

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวนเกอร์ ยอมรับความพ่ายแพ้
อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซนอล ยอมรับว่า สโต๊ค ซิตี้ เหมาะสมที่จะเป็นผู้คว้าชัยชนะมากกว่าลูกทีมของตนเพราะมีความมุ่งมั่นและเล่นกันได้ดีกว่า

หลังจากเมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา อาร์เซนอล ทำผลงานพลิกความคาดหมายเมื่อบุกไปพ่ายให้กับ สโต๊ค ซิตี้ 1-2 โดยเจ้าบ้านทำประตูขึ้นนำก่อนสองลูกจากการยิงของ ริคาร์โด ฟูลเลอร์ (น.11) และ โอโลฟินยานา (น.73) ส่วน กาเอล คลีชี มาทำประตูไล่ขึ้นมาให้ “เดอะกันเนอร์ส” ในนาทีสุดท้ายของเกม

ภายหลังการแข่งขัน เวนเกอร์ ออกมากล่าวว่า “พวกเราครองเกมได้เหนือกว่ แต่พวกเขามีการตั้งรับที่เหนียวแน่นและมีระบบการเล่นที่ดี พวกเขาสู้ในทุกจังหวะและรออาศัยการเล่นลูกตั้งเตะเข้าโจมตี พวกเราสร้างโอกาสยิงประตูไม่มากพอทำให้สุดท้าย สโต๊ค เก็บชัยชนะไปได้”

ด้าน เดวิด เคมป์ ผู้ช่วยกุนซือของทีม สโต๊ค ซิตี้ ออกมากล่าวภายหลังเกมว่า “พวกเราเล่นกันได้อย่างดีเยี่ยม สามารถสร้างโอกาสทำประตูได้หลายครั้งจนคู่แข่งเกิดปัญหา” พร้อมกล่าวอีกว่า “การคว้าชัยชนะในเกมแบบนี้ถือว่าเป็นเรื่องที่ยิ่งใหญ่ของทีมมาก”

ผลการแข่งขันข้างต้นทำให้ อาร์เซนอล รั้งอันดับที่ 4 ของตารางโดยมี 20 คะแนนจากการลงสนาม 11 นัด ขณะที่ สโต๊ค ซิตี้ พุ่งทะยานขึ้นมาอยู่ในอันดับที่ 12 โดยมี 13 คะแนนจากการลงแข่ง 11 นัดเช่นกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น