xs
xsm
sm
md
lg

รอบ 3 สวิงวอลโว่ฯ "เคลด์เซ่น" วัด "การ์เซีย"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


โซเรน เคลด์เซ่น โปรชาวเดนมาร์ก กล่าวถึงผลงานของตนเองในรอบที่สองของการแข่งขันวอลโว่ มาสเตอร์ส หลังยังคงอยู่ในตำแหน่งผู้นำด้วยสกอร์รวม 6 อันเดอร์พาร์ว่า เป็นที่น่าพอใจแม้ว่าสภาพอากาศจะไม่เป็นใจสักเท่าใดนัก ขณะที่โปร เจ้าถิ่น เซอร์จิโอ การ์เซีย ที่เกือบพลิกขึ้นมาเป็นผู้นำร่วม แต่พลาดตีตกน้ำในหลุมที่ 17 กล่าวว่านี่คือหลุมที่รู้สึกเสียดายมากที่สุดในการแข่งขันรอบที่สองเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา

การแข่งขันกอล์ฟยูโรเปี้ยนทัวร์ รายการวอลโว่ มาสเตอร์ส ณ สนามวัลเดอร์ราม่า เมืองมาลาก้า ประเทศสเปนหลังจบการดวลสวิงในรอบที่สองผลปรากฎว่าตำแหน่งผู้นำยังคงเป็นของ โซเรน เคลด์เซ่น โปรชาวเดนมาร์กที่โชว์สวิงร้อนตั้งแต่รอบแรก แม้ในวันนี้จะทำสกอร์ได้เพียงแค่สแควร์พาร์ แต่ก็ยังเพียงพอที่จะรั้งตำแหน่งผู้นำต่อในวันที่สอง

โดยภายหลังการแข่งขันเคลด์เซ่น ได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า "ผลงานในช่วงเช้าที่ผ่านมาผมคงบอกไม่ได้ว่ามันน่าพอใจมากน้อยแค่ไหน แต่ยอมรับว่าเล่นได้ต่ำกว่ามาตรฐานที่เคยทำไว้ในการแข่งขันรอบแรก ปัญหาในวันนี้ก็อย่างที่เคยให้สัมภาษณ์ไปว่าบางช่วงของวัลเดอร์ราม่าต้องระมัดระวังในการเล่นเป็นอย่างมาก และ ในวันนี้ผมก็คิดว่าตนเองผ่านพ้นมันได้โดยที่สกอร์ไม่เสียหายมากนัก สำหรับรอบที่สามของการแข่งขันต้องออกรอบพร้อมกับวอลล์และ เวสต์วู้ด ส่วนตัวแล้วผมว่านี่เป็นก๊วนที่ดีไม่น้อย"

ทางด้าน เซอร์จิโอ การ์เซีย โปรขวัญใจเจ้าถิ่น ที่วันแรกอยู่ในอันดับที่สอง และ เกือบขึ้นไปอยู่ในตำแหน่งผู้นำร่วมช่วง 9 หลุมสุดท้ายของรอบสองหากแต่พลาดตีตกน้ำในหลุมที่ 17 ทำให้สกอร์ที่ไม่เสียโบกี้เลยตลอด 16 หลุมและเก็บมาได้สองเบอร์ดี้ต้องถูกหักไปหนึ่งสโตรกกลายเป็นอันดับที่สองร่วมกับ เวสต์วู้ด และ แอนโธนี่ วอลล์ โดยเจ้าตัวได้ออกมาให้สัมภาษณ์ก่อนลงแข่งต่อในรอบที่สามของการแข่งขันว่า

"ความผิดพลาดในหลุมที่ 17 เป็นเรื่องน่าเสียดายไม่น้อยแต่ถ้ามองไปแล้วผลงานโดยรวมของผมในช่วง เช้าที่ผ่านมาเรียกได้ว่าน่าพอใจส่วนสภาพอากาศนั้นมีปัญหาต่อการเล่นอยู่บ้างแต่ก็ไม่มากนัก"
กำลังโหลดความคิดเห็น