xs
xsm
sm
md
lg

“เฟอร์กี้” ตอกกลับบิ๊กชุดขาวอารมณ์ค้างเพราะแห้ว "หนูโด้"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟอร์กี้ ตอกกลับประธาน รีล มาดริด
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือของ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมากล่าวเหน็บคืน รามอน กัลเดรอน ประธานสโมสร รีล มาดริด ว่าเป็นเพราะผิดหวังที่ไม่สามารถดึงตัว คริสเตียโน โรนัลโด ปีกชาวโปรตุกีสไปร่วมทีมเมื่อช่วงปิดซีซั่นได้จึงออกมากล่าวโจมตีตน

หลังจากวานนี้ (31 ตุลาคม) กัลเดรอน ให้สัมภาษณ์โจมตี เซอร์ เฟอร์กูสัน ผ่าน "มาร์กา" (marca) หนังสือพิมพ์ท้องถิ่นว่าเริ่มแก่หงำเหงือกและเป็นพวกเผด็จการเหมือน ฟรานซิสโก ฟรังโก นายพลของ สเปน ที่เสียชีวิตไปแล้ว

ล่าสุด เฟอร์กูสัน ออกมากล่าวเหน็บคืนผ่านทาง "สกายสปอร์ต" (Sky Sport) สื่อเมืองผู้ดีว่า "กัลเดรอน หาเรื่องมาพูดได้ทุกวี่ทุกวัน แต่สิ่งที่ออกมาเป็นเพียงลมปากซึ่งผมไม่ขอเข้าไปยุ่งด้วย" พร้อมกล่าวอีกว่า "สาเหตุเป็นเพราะเขาผิดหวังเป็นอย่างมากที่ไม่สามารถดึงตัว โรนัลโด ไปร่วมทีมได้และผมยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้พูดว่าเขา (โรนัลโด) ยังอยู่ที่นี้และผมจะกล่าวซ้ำต่อไป"

อย่างไรก็ตามสงครามน้ำลายดังกล่าว แรกเริ่มเดิมทีเกิดขึ้นมาจากคำให้สัมภาษณ์ของ เซอร์ เฟอร์กูสัน เองที่ออกมาอัด รีล มาดริด ก่อนว่าการซื้อตัว กาเบรียล ไฮน์เซ อดีตปราการหลังชาวอาร์เจนไตน์ของทีมไปเมื่อปี 2007 ไม่ใช่เพราะถูกอกถูกใจฝีเท้าของนักเตะแต่อย่างใด แต่ต้องการให้กองหลังรายนี้เป็นนกต่อจูงใจเพื่อนซี้อย่าง โรนัลโด ให้ย้ายไปค้าแข้งในถิ่นเบอร์นาบิว ด้วยกันเท่านั้น
กำลังโหลดความคิดเห็น