xs
xsm
sm
md
lg

“เฟอร์กี้” จวกชุดขาว โจมตีผีเพราะหวังซิว “โด้” ปีใหม่นี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟอร์กี้ เปิดศึกน้ำลายภาคสอง
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดโค้ชของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดสงครามน้ำลายต่อกับ รามอน กัลเดรอน โดยกล่าวว่า การที่ประธานสโมสรรีล มาดริด โจมตีในช่วงนี้เพราะมีความพยายามจะดึงตัว คริสเตียโน โรนัลโด ปีกตัวเก่งชาวโปรตุกีสไปร่วมทีมอีกครั้งในช่วงเดือนมกราคม

หลังจากเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา (30 ตุลาคม) กัลเดรอน ออกมากล่าวโจมตี เซอร์ เฟอร์กูสัน ผ่าน “มาร์กา” (marca) หนังสือพิมพ์ท้องถิ่นว่า เริ่มแก่หงำเหงือกและเป็นพวกเผด็จการเหมือน ฟรานซิสโก ฟรังโก นายพลของสเปนที่เสียชีวิตไปแล้ว

วันถัดมา นายใหญ่แห่งถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จัดการตอบโต้กลับทันที โดยชี้ว่าเป็นเพราะ กัลเดรอน ผิดหวังอย่างมากที่ไม่สามารถคว้าตัว โรนัลโด ไปร่วมทีมได้เมื่อช่วงซัมเมอร์จึงออกมากล่าวโจมตีตนข้างต้น

ล่าสุด วันนี้ (2 พฤศจิกายน) เซอร์เฟอร์กี้ยังคงออกมากล่าวสำทับอีกครั้งว่า ประธานสโมสรราชันชุดขาวออกมาโจมตีตนเองเพราะมีความพยายามจะดึงตัว โรนัลโด ไปร่วมทีมอีกครั้งในช่วงเดือนมกราคมที่ตลาดซื้อขายนักเตะจะเปิดขึ้นอีกครั้ง

“เป็นไปได้ว่า มันคือความพยายามจะดึงตัวเขา (โรนัลโด) ไปร่วมทีมอีกครั้ง เพราะพวกเขามีความพยายามในเรื่องนี้อยู่ตลอดเวลา อย่างไรก็ตาม พวกเราพร้อมที่จะรับมือกับเรื่องนี้" เซอร์เฟอร์กี้กล่าวพร้อมเปรียบเปรยว่า “พวกเราบรรจุกระสุนใส่ในรังเพลิงไว้แล้ว ผมเพียงแต่รอเวลาที่จะใช้มันเท่านั้น ผมจะลั่นไกในเดือนมกราคมนี้”
กำลังโหลดความคิดเห็น