xs
xsm
sm
md
lg

ชุดขาวแค้นเรื่อง “โด้” ด่า “เฟอร์กี” แก่ แถมเผด็จการ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ป๋าเฟอร์กี โดนเล่นแล้ว
รามอน กัลเดรอน ประธานสโมสร “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด เล่นแรงเมื่อให้สัมภาษณ์กล่าวถึง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่า เริ่มจะแก่หงำเหงือก แถมยังเหน็บว่าเป็นพวกเผด็จการเหมือน ฟรานซิสโก ฟรังโก นายพลของ สเปน ที่เสียชีวิตไปแล้ว

ทำให้ “มาร์กา” (Marca) หนังสือพิมพ์ชื่อดังของ สเปน ลง 5 ภาพเรียงกันจากหน้า เฟอร์กี ค่อยๆ เปลี่ยนไปเป็น ฟรังโก ที่แสดงถึงความชราภาพอย่างชัดเจน กัลเดรอน เผยว่า “ผมคงจะไม่เสียเวลาไปต่อปากต่อคำกับเขา แน่นอนผมชื่นชมผลงานของเขา แต่ว่าตอนนี้เขาแก่มากแล้ว”

กัลเดรอน ขาใหญ่ รีล มาดริด แชมป์ ลา ลีกา สเปน เมื่อปีที่แล้ว ไม่พอใจที่ เฟอร์กี กุนซือ แมนฯยูไนเต็ด ไม่ปล่อย โรนัลโด เจ้าของรางวัลรองเท้าทองคำยุโรป และนักเตะยอดเยี่ยม ฟิฟโปร ให้ย้ายมาร่วมถิ่น ซานติอาโก เบอร์บาบิว ตั้งแต่เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ทำให้ตอนนี้ความสัมพันธ์ระหว่างทั้ง 2 ปี เริ่มเข้าขั้นย่ำแย่ เพราะก่อนหน้านี้ไม่นาน เฟอร์กี ก็เพิ่งมาอัด รีล มาดริด ว่าไม่ได้อยากได้ตัว กาเบรียล ไฮน์เซ กองหลังอาร์เจนไตน์ ที่ซื้อไปเมื่อปี 2007 แต่เพราะต้องการให้เป็นนกต่อดึงตัว โรนัลโด ที่เป็นเพื่อนซี้กันเท่านั้นเอง
กำลังโหลดความคิดเห็น