xs
xsm
sm
md
lg

"ไฮน์เซ" ตอกกลับ "เฟอร์กี" ยันไม่ใช่นกต่อชุดขาว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไฮน์เซ
กาเบรียล ไฮน์เซ กองหลังอาร์เจนไตน์ เปิดศึกกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันไม่ใช่นกต่อที่จะดึง คริสเตียโน โรนัลโด ปีกโปรตุกีส มาเล่นด้วยกันในสีเสื้อของ รีล มาดริด

เฟอร์กี เพิ่งออกมาให้สัมภาษณ์ว่า รีล มาดริด ไม่ได้อยากได้ ไฮน์เซ ไปร่วมทัพ แต่เหตุที่ซื้อตัวไปจาก แมนฯยูไนเต็ด เมื่อปี 2007 เพราะต้องการให้เป็นคนดึง โรนัลโด ปีก "ผีแดง" ให้ย้ายมาเล่นในถิ่น ซานติอาโก เบอร์นาบิว แต่ว่าแผนล้มเหลวเสียก่อน

ร้อนถึง ไฮน์เซ วัย 30 ปี ที่มาตอกกลับเจ้านายเก่า "สิ่งที่เกิดขึ้นนั้นเป็นเรื่องโกหกทั้งเพ ผมเป็นเพื่อนกับ โรนัลโด เขาเป็นคนที่จะตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตด้วยตนเอง และยังเป็นคนฉลาด หากถามผมเกี่ยวกับเรื่อง รีล มาดริด แน่นอนผมจะตอบทุกคำถาม แต่ว่าผมไม่ใช่คนที่จะชักชวนให้เขามาเล่นด้วยกันที่นี่อย่างแน่นอน"

"เฟอร์กี พูดถึงผมในช่วงที่ผ่านมา ซึ่งผมไม่เข้าใจเลย และคิดว่าเขาน่าจะลืมผมไปแล้วด้วยซ้ำ เขาคือกุนซือ แมนฯยู และทุกคนที่คัดค้านจะต้องถูกจัดการ นั่นคือปัญหาของผมตอนอยู่ที่นั่น แต่ว่าเขาไม่มีทางหยุดผมได้แล้ว เพราะตอนนี้ผมไม่ใช่นักเตะ ยูไนเต็ด" อดีตแข้ง ปารีส แซง แชร์กแมงต์ เผย

สุดท้าย ไฮน์เซ ก็ยังไม่ล้มเลิกความตั้งใจเดิม "ผมมั่นใจว่า โรนัลโด จะเล่นให้ รีล มาดริด ได้ดีกว่าผลงานที่เขาเล่นให้ แมนฯยูไนเต็ด นั่นคือมุมมองของผมและผมก็ยังต้องการให้เขามาที่นี่ มาล่นใน ลา ลีกา"
กำลังโหลดความคิดเห็น