xs
xsm
sm
md
lg

“ไฮน์เซ” ฉุน “เซอร์” พาดพิง ตอกกลับพูดอะไรโง่ๆ !

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สงครามน้ำลายข้ามประเทศ ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เจ้ายุโรปยอดทีมแห่งเกาะอังกฤษ และ รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่แชมป์ลา ลีกา สเปน 31 สมัย ยังไม่จบ ล่าสุด กาเบรียล ไฮน์เซ แบ็กซ้ายทีมชุดขาวซึ่งเป็นอดีตลูกหม้อของผีแดงออกมาโจมตี เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เจ้านายเก่าว่า “พูดอะไรโง่ๆ”
ไฮน์เซ - เฟอร์กี้
ปัญหาความขัดแย้งคาราคาซังระหว่าง “ผีแดง” แมนฯยูไนเต็ด กับ “ราชันชุดขาว” รีล มาดริดทวีความเข้มข้นมากขึ้น
ไฮน์เซซี้แนบแน่นโรนัลโด
หลังจากเมื่อ 2-3 วันก่อน เซอร์ อเล็กซ์ ฟอร์กูสัน กุนซือผีแดง ออกมาแฉว่าเมื่อ 2 ปีที่แล้ว มาดริด ดึงตัว กาเบรียล ไฮนเซ อดีตนักเตะเเมนฯยูไปร่วมทีม เนื่องจากมีแผนจะให้นักเตะรายนี้เป็นเหยื่อล่อ คริสเตียโน โรนัลโด เพื่อนซี้ตามไป

ได้ยินข่าวพาดพิงในทางเสียหายเข้า แข้งอาร์เจนไตน์เลือดเดือดอย่าง ไฮน์เซ ทนไม่ได้ออกมาตอบโต้นายเก่าผ่านทางวิทุย มาร์กา ของสเปนแบบถึงพริกถึงขิงทันที

“ผมไม่รู้หรอกนะว่าเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นอย่างไรกันแน่ แต่ที่ผมมั่นใจเลย คือ ผู้จัดการทีมที่มีเกียรติประวัติยาวนานอย่าง เฟอร์กูสัน ได้พ่นอะไรโง่ๆ ออกมาแล้ว” ไฮน์เซ ไม่ไว้หน้านายเก่า “แฟนบอล หรือแม้กระทั่งผู้เล่นพูดเรื่องนี้ผมยังพอรับได้นะ แต่นี่มันเฟอร์กูสัน ยอดผู้จัดการทีมแห่งยุคกล่าวพาดพิงแบบเลื่อนลอย รับไม่ได้เลย !”

โดยยอดปราการหลังอาร์เจนตินา อธิบายว่า “ถ้ามาดริดจะเอาผมเป็นตัวล่อโรนัลโดจริงๆ ทำไม่แมนฯยูไม่เก็บผมไว้ตั้งแต่แรกหละ ผมเล่นเต็มที่ตลอด 3 ปี แต่พวกเขาก็ปล่อยตัวผมออกมาทั้งๆ ที่การรั้งไว้ทำง่ายนิดเดียว”

“คริสเตียโน โรนัลโด เล่นได้ดีมากๆ กับเเมนฯยู คงไม่ง่ายขนาดให้ผมคนเดียวไปชวนแล้วจะย้ายออกมาหรอก” ไฮน์เซ ทิ้งท้ายฝากให้คิด
กำลังโหลดความคิดเห็น