xs
xsm
sm
md
lg

มาดริดเล็งปีหน้าทุ่มเงินซื้อ “หนูโด้” อีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คริสเตียโน โรนัลโด ดาวเตะผีแดง
แบรนด์ ชูสเตอร์ โค้ช “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลาลีกา สเปน ออกมากล่าวแบบตรงไปตรงมาว่ายังคงมีความต้องการและยินดีจะทำทุกวิถีทางเพื่อคว้าตัว คริสเตียโน โรนัลโด ปีกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีมให้ได้ในฤดูกาลหน้า

เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา มาดริด แสดงความพยายามโน้มน้าวใจ โรนัลโด ให้มาร่วมทีมอย่างเต็มที่จนสร้างความไม่พอใจให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ถึงกับฟ้องร้องไปยัง สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ให้เข้ามาจัดการกับความไม่เคารพในสัญญาระหว่างนักเตะกับต้นสังกัดของราชันชุดขาว

เรื่องราวที่เกิดขึ้นคาราคาซังเรื่อยมากระทั่ง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เข้าไปพูดคุยเปิดใจกับ โรนัลโด สองต่อสองจนปีกโปรตุกีสใจอ่อนและรับปากว่าจะยังคงอยู่กับทีมต่อ มหากาพย์การย้ายทีมดังกล่าวก็จบสิ้นลงไปทันที

แต่โอกาสในการนำตัว โรนัลโด ไปยังถิ่นซานติอาร์โก เบอร์นาบิว ก็ยังเปิดกว้างอยู่เสมอเพราะเจ้าตัวก็เปิดเผยความใฝ่ฝันว่าต้องการย้ายไปอยู่กับ มาดริด สักวันหนึ่งในอนาคต

ล่าสุด แบรนด์ ชูสเตอร์ กุนซือราชันชุดขาวก็ได้ให้สัมภาษณ์ผ่าน มาร์กา(Marca) หนังสือพิมพ์กีฬาชื่อดังของสเปนว่าจะพยายามดึงตัว โรนัลโด มาร่วมทีมให้ได้ในฤดูกาลหน้า

"มีความหวังอยู่ว่าปีหน้าเขาจะสามารถย้ายมาอยู่กับเราได้ แต่พวกเราก็ต้องทำทุกวิถีทางเพราะการคว้าตัวเขามาร่วมทีมเป็นสิ่งที่คุ้มค่ามาก" พร้อมกล่าวอีกว่า "มาดริด รู้ถึงสิ่งนี้ดีจึงพยายามยื่นข้อเสนอค่าตัวของเขาอย่างมหาศาล บางทีปีหน้าเราอาจจะไม่ต้องจ่ายมากมายขนาดนั้น แต่ผมคิดอยู่ว่าพวกเราจำเป็นต้องเตรียมเงินไว้เพื่อถูกโก่งค่าตัว"
กำลังโหลดความคิดเห็น