xs
xsm
sm
md
lg

หงส์งัดไพ่ตายส่ง “ฟินแนน” ง้างวิลลาปล่อย “แบร์รี”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สตีฟ ฟินแนน
ลิเวอร์พูล ทีมหัวแถวของศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ เตรียมงัดไพ่ตายออกมาใช้ในการคว้าตัว แกเร็ธ แบร์รี แข้งสารพัดประโยชน์มาจาก แอสตัน วิลลา โดยพร้อมส่ง สตีฟ ฟินแนน ไปเป็นส่วนหนึ่งของข้อเสนอ

การโยกย้ายของ แบร์รี จากรัง วิลลา ปาร์ค สู่ถิ่นแอนฟิลด์ยังคาราคาซังไม่เลิก โดย “หงส์แดง” ถูกปฏิเสธข้อเสนอมาตลอดและยินดีจ่ายเต็มที่แค่ 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 975 ล้านบาท) ขณะที่ “สิงห์ผงาด” เรียกร้องถึง 18 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,170 ล้านบาท)

อย่างไรก็ตาม ยอดทีมแห่งเมอร์ซีย์ไซด์ มีแผนโน้มน้าวใจ มาร์ติน โอนีล กุนซือวิลลาที่กำลังเสริมทัพในตำแหน่งกองหลัง โดยเตรียมบวก สตีฟ ฟินแนน แบ็กขวาชาวไอริชซึ่งส่อเค้าว่าจะไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมชาวสเปน เข้าไปในข้อเสนอ เพื่อให้ทั้งสองฝ่ายตกลงกันได้

โดยแหล่งข่าววงในของ ลิเวอร์พูล ออกมาเปิดเผยว่า “เรื่องนี้ยืดเยื้อมาตลอดสัปดาห์ที่แล้ว ซึ่งสถานการณ์เริ่มตึงเครียดเข้าไปทุกที ทว่าทั้งสองสโมสรดูเหมือนมีแนวโน้มว่าจะสามารถเจรจากันได้”

ทั้งนี้ ฟินแนน ย้ายจาก ฟูแลม มาอยู่กับหงส์แดง เมื่อปี 2003 โดยเป็นตัวหลักของทีมมาตลอด แต่หลังจากเข้าปี 2008 กลับลงเล่นในลีกไปแค่ 9 นัดเท่านั้น นอกจากนี้ อาจถูก เอล ราฟา โละออกจากทีม หลังเพิ่งคว้าตัว 2 ฟูลแบ็กหน้าใหม่อย่าง ฟิลิปป์ เดเกน กับ อันเดรีย ดอสเซน่า เข้ามา
กำลังโหลดความคิดเห็น