xs
xsm
sm
md
lg

"มัลลิงเกอร์" ควง "ลาเบลล์" ขึ้นนำร่วมสวิงฟรายส์ ดอท คอม โอเพ่น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จอห์น มัลลิงเกอร์ โปรสหรัฐฯ รั้งตำแหน่งผู้นำร่วมหลังจบรอบแรก
จอห์น มัลลิงเกอร์ และ ดักซ์ ลาเบลล์ เดอะ เซคคันด์ สองโปรสหรัฐฯ ขึ้นมารั้งตำแหน่งผู้นำร่วมกันหลังจบรอบแรก เมื่อหวดเข้ามาที่ 7 อันเดอร์พาร์ เหนือกว่าอันดับที่ตามมาหนึ่งสโตรก ในกอล์ฟรายการฟรายส์ ดอท คอม โอเพ่น

การแข่งขันกอล์ฟพีจีเอทัวร์ รายการฟรายส์ ดอท คอม โอเพ่น ชิงเงินรางวัลรวม 5 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 165 ล้านบาท) ที่สนามเกรย์ฮอว์ค กอล์ฟ คลับ ระยะ 7,125 หลา พาร์ 77 ในเมืองสกอตต์เดล อริโซน่า ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อคืนพฤหัสบดีที่ผ่านมาเป็นการแข่งขันรอบแรก

จอห์น มัลลิงเกอร์ ออกรอบมาทำ 3 เบอร์ดี และ 1 โบกี ในเก้าหลุมแรก ก่อนที่จะมาทำอีก 5 เบอร์ดี ในเก้าหลุมหลัง ขณะที่ ดักซ์ ลาเบลล์ หวดมาได้ 8 เบอร์ดีหลังจากผ่าน 15 หลุมแรกแต่น่าเสียดายเมื่อมาเสียโบกีในหลุมสุดท้ายทำให้ทั้งคู่ทำผลงานจบรอบแรกมีคะแนนเท่ากันที่ 7 อันเดอร์พาร์ ขึ้นมารั้งตำแหน่งผู้นำร่วมกันโดยมีคะแนนเหนือกว่า ริชาร์ด จอห์นสัน โปรชาวเวลส์ ที่รั้งอันดับที่ 3 อยู่หนึ่งสโตรก

ภายหลังการแข่งขัน ลาเบลล์ ให้สัมภาษณ์ว่า "สนามกอล์ฟแห่งนี้ทำให้ตีเบอร์ดีในบางหลุมได้ง่ายกว่าสนามที่ยากๆบางแห่ง มันจึงเป็นเรื่องน่าสนุกมากที่ผมสามารถทำเบอร์ดีได้หลายหลุม พวกเรา (โปรกอล์ฟที่เข้าร่วมแข่งขัน) รู้ดีว่าแต่ละคนต้องต้องทำอะไรบ้างอย่างเพื่อโอกาสในการคว้าชัยชนะ"

ขณะที่ มัลลิงเกอร์ ให้สัมภาษณ์ภายหลังเกมว่า "ผมพัตต์ได้ดีในการแข่งช่วงสองสัปดาห์นี้ ผมพยายามที่จะรักษาการเล่นที่ดีเช่นนี้ต่อไปในช่วงที่เหลือของสัปดาห์" พร้อมกล่าวอีกว่า "มันเป็นเรื่องยากมากสำหรับการพัตต์ที่นี้เพราะบางครั้งต้องพัตต์ลงมาจากเนินกรีน มันทำให้ลูกกอล์ฟวิ่งเร็วขึ้นทำให้ต้องกะเก็งให้ดีในการเล่น"

ผลงานของโปรรายอื่นเริ่มที่ ทอดด์ เดมซีย์ โปรเจ้าถิ่นอีกรายทำสกอร์เข้ามาที่ 5 อันเดอร์พาร์ รั้งอยู่ที่ 4 ร่วม ขณะที่ ไมค์ เวียร์ โปรแคนาดา หวดรอบแรกได้ 4 อันเดอร์พาร์อยู่อันดับที่ 10 ร่วม ส่วน ทอม เพอร์ไนซ์ โปรสหรัฐฯ อยู่อันดับที่ 16 ร่วมหลังจากหวดเข้ามาที่ 3 อันเดอร์พาร์ ด้าน รอคโค เมดิแอต และ เควิน สตรีลแมน สองโปรเจ้าถิ่นหวดเข้ามาได้ 2 อันเดอร์พาร์ รั้งอยู่ที่ 27 ร่วม
กำลังโหลดความคิดเห็น