xs
xsm
sm
md
lg

3 โปรโสมติด “ทีมเอเชีย” ลงป้องกันแชมป์เล็กซัส คัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปาร์ค อิน บี โปรสาวจากแดนกิมจิ
ปาร์ค อินบี, แจง จอง และ ลี ซอน หวา สามโปรสาวจากเกาหลีใต้ จะได้โอกาสร่วมทัพสวิงเอเชียลงป้องกันแชมป์ เล็กซัส คัพ ที่แดนลอดช่องในเดือนหน้าเป็นที่แน่นอนแล้ว

ความเคลื่อนไหวของการแข่งขันกอล์ฟประเภททีมหญิงรายการ “เล็กซัส คัพ 2008” ระหว่างทีมสวิงเอเชียปะทะทีมรวมนานาชาติ ที่สนามสิงคโปร์ ไอแลนด์ คันทรี คลับ ระหว่างวันที่ 28-30 พฤศจิกายนนี้

ล่าสุดทีมเอเชียได้สมาชิกเพิ่มอีก 3 คนแล้วโดยเป็นก้านเหล็กสาวจากแดนกิมจิทั้งหมด ได้แก่ ปาร์ค อินบี, แจง จอง และ ลี ซอน หวา ที่มีอันดับทำเงินรางวัลสะสะใน แอลพีจีเอ ทัวร์ ดีพอได้ติดทีม โดย แจง จอง และ ลี ซอน หวา ได้ติดทีมเป็นครั้งที่สามแล้ว ขณะที่ ปาร์ค อินบี จะลงแข่งในฐานะรุคกี้

ทั้งนี้ ปัก เซรี โปรวัยเก๋าเพื่อนร่วมชาติของทั้ง 3 คน กัปตันทีมเอเชีย กล่าวว่า “ยินดีมากที่ได้ต้อนรับ แจง, ซอน หวา และอินบี เข้าร่วมทีม ซึ่งที่ผ่านมาตลอดฤดูกาลทั้งสามคนต่างทำผลงานได้อย่างโดดเด่น และเชื่อในความสามารถเฉพาะตัวของแต่ละคนที่จะมาช่วยทีมในปีนี้”

สำหรับผลงานในปีนี้ของ แจง จอง นั้นสามารถคว้ารองแชมป์ได้ 2 รายการ ได้แก่ มิเชลล็อบ อัลตร้า โอเพน และ แอลพีจีเอ คอร์นนิง คลาสสิค เช่นเดียวกับ ลี ซอน หวา ที่เคยทำผลงานได้ดีในการเล่นแบบเดี่ยวเมื่อปี 2006 โดยเอาชนะ จูเลียต้า เกรนาด้า ช่วยให้ทีมเอเชียเฉือนชนะทีมรวมนานาชาติไปได้ 12 ครึ่ง ต่อ 11 ครึ่ง ส่วน ปาร์ค อินบี สวิงดาวรุ่ง ได้แชมป์เมเจอร์ ยูเอส โอเพน เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา โดยทำสถิติเป็นแชมป์อายุน้อยที่สุดด้วยวัยเพียง 19 ปีเท่านั้น
กำลังโหลดความคิดเห็น