xs
xsm
sm
md
lg

ทีมบอสเตือน "ฟีม" สนามเซปังไม่ง่ายอย่างที่คิด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เปราเลส(ขวา) ทีมบอสไทย-ฮอนด้าฯ
เอดูอาร์โด เปราเลส เจ้าของทีมไทย-ฮอนด้า พีทีทีแซค ออกโรงเตือน รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ ยอดนักบิดชาวไทยว่า สนามเซปัง ประเทศมาเลเซีย ถือเป็นแทร็กที่ยากเอาการ ก่อนที่ "เจ้าฟีม" มีคิวลงทำศึกเวิลด์กรังด์ปรีซ์ ในวันอาทิตย์นี้

หลังจากเจ้าฟีมทำผลงานจบอันดับที่ 9 ที่ประเทศออสเตรเลีย พร้อมขยับขึ้นไปรั้งอันดับ 13 ในตารางคะแนนรุ่น 250 ซีซี วันอาทิตย์นี้นักบิดหน้าตี๋ขวัญใจชาวไทย จะกลับมาลงแข่งขันอีกครั้งในรายการมาเลเซียนกรังด์ปรีซ์ ที่เซปังเซอร์กิต

ซึ่งเอดูอาร์โด เปราเลส บอสใหญ่ทีมไทย-ฮอนด้า พีทีทีแซค ออกมาเผยถึงการแข่งขันในสุดสัปดาห์นี้ว่า "เซปังคือสนามที่พิสูจน์ฝีมือของนักขับรวมถึงความพร้อมของรถ เพราะนี่คือแทร็กที่เต็มไปด้วยความซับซ้อน"

"มันไม่ใช่เรื่องง่ายแน่นอนสำหรับฟีมในสุดสัปดาห์นี้ แต่ผมก็ยังเชื่อมั่นว่าเขามีดีที่จะพิสูจน์ความสามารถออกมาให้เราได้เห็น โดยเฉพาะการปรับตัวให้เข้ากับสภาพสนาม" ทีมบอสชาวสเปนร่ายยาว

สำหรับศึกมอเตอร์ไซค์ชิงแชมป์โลกฤดูกาล 2008 เหลือการแข่งขันอีก 2 สนามเท่านั้น โดยจะเริ่มจากรายการมาเลเซียนกรังด์ปรีซ์ วันอาทิตย์ที่ 19 ตุลาคมนี้ ก่อนจะปิดท้ายที่ บาเลนเซียเซอร์กิต ประเทศสเปนในวันอาทิตย์ที่ 26 ตุลาคม
กำลังโหลดความคิดเห็น