xs
xsm
sm
md
lg

"ฟีม" พร้อมสุดขีดขอปิดฉากหรูที่บาเลนเซีย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟีม จบอันดับ 15 ที่นี่ในปีที่แล้ว
รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ นักบิดไทย-ฮอนด้า พีทีทีแซค ขอทำผลงานสนามสุดท้ายของฤดูกาลด้วยอันดับที่ดีที่สุดในชีวิตอีกครั้ง ในศึกเวิลด์กรังด์ปรีซ์รุ่น 250 ซีซี รายการบาเลนเซีย กรังด์ปรีซ์ ที่ประเทศสเปนในวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้

หลังจาก "เจ้าฟีม" ทำผลงานสุดยอด ที่สนามเซปัง ประเทศมาเลเซีย เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ด้วยการจบถึงอันดับที่ 8 พร้อมเก็บอีก 8 แต้ม ในตารางคะแนนสะสม ล่าสุดเจ้าตัวได้เดินทางถึงเมืองบาเลนเซียแล้ว พร้อมกับเป้าหมายที่จะทำผลงานปิดฉากฤดูกาลด้วยผลงานที่ดีที่สุดในชีวิตอีกครั้ง

"ผมชอบสนามที่บาเลนเซียบรรยากาศ ที่นี่ยอดเยี่ยมมาก นี่คือสนามที่เราใช้ทดสอบรถคันใหม่ในช่วงก่อนเปิดฤดูกาล แต่น่าเสียดายที่เราจบการเทสได้ไม่สวยนักเนื่องจากเวลานั้นเป็นช่วงหน้าหนาว รวมถึงยังไม่คุ้นกับรถคันใหม่"

"สำหรับเรซสุดท้ายที่ริคาร์โด ตอโม เซอร์กิต เป้าหมายคงไม่ต่างจากสนามอื่นๆ ผมต้องการพยามยามทำเวลาให้เร็วขึ้นอีกในช่วงฝึกซ้อม โดยเฉพาะการทำเวลาเกาะกลุ่มนักแข่งหัวแถวให้ได้ ผมหวังว่าเราจะได้ผลการแข่งขันที่ดีที่สุดของปีในสนามนี้" เจ้าลิงน้อยร่ายยาว

สำหรับศึกจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก สนามสุดท้ายของปี 2008 จะแข่งขันกันที่ ริคาร์โด ตอโม เซอร์กิต ในเมืองบาเลนเซีย ประเทศสเปน ในวันอาทิตย์ที่ 26 ตุลาคมนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น