xs
xsm
sm
md
lg

"เจ้าลิงน้อย" พอใจเก็บเพิ่ม 8 แต้ม แม้ออกสตาร์ทไม่ดี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟีม สนามนี้มีน้องชาย(น้องโฟลท) ไปลุ้นถึงพิตบ็อกซ์
รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ นักบิดขวัญใจชาวไทย ยอมรับเกิดความผิดพลาดในจังหวะสตาร์ทของตัวเอง แต่ก็ยังพอใจที่สามารถทำผลงานติดท็อป 8 ได้อีกครั้ง ในการแข่งขันมอเตอร์ไซค์ชิงแชมป์โลกที่สนามเซปัง ประเทศมาเลเซีย

หลังจากควบฮอนด้าหมายเลข 14 คู่ใจเข้าเส้นชัยในอันดับที่ 8 ของศึกมาเลเซียนกรังด์ปรีซ์ ที่สนามเซปัง อินเตอร์เนชันแนล เซอร์กิต เมื่อช่วงเที่ยงวันอาทิตย์ "เจ้าฟีม" ออกมาเผยความรู้สึกหลังเก็บเพิ่มอีก 8 แต้มว่า พอใจกับผลแม้จะมีความผิดพลาดในช่วงสตาร์ทก็ตาม

"น่าเสียดายที่ในช่วงออกตัวผมเสียตำแหน่งไปหลายอันดับ จริงๆแล้วจังหวะออกตัวถือว่าโอเค แต่พอขับออกไปมีปัญหาเรื่องการเปลี่ยนเกียร์เล็กน้อย ประกอบกับวันนี้นักขับแถวหน้าสตาร์ทกันได้ดีทุกคน ทำให้เสียไปหลายอันดับในช่วงแรก"

"นี่คือความผิดพลาดเดิมๆที่ผมจะต้องปรับปรุง แต่ก็ถือว่าพอใจครับกับผลที่ออกมา โดยเฉพาะเวลาต่อรอบ เราตามผู้ชนะอยู่16 วินาที รวมถึงตามคนที่ขึ้นโพดียมแค่ 8 วินาที ซึ่งทั้งหมดนี้ คือความสำเร็จของทุกคนโดยเฉพาะทีมงานที่ทำงานหนักมาตลอด 17 สนาม" นักบิดไทย-ฮอนด้าพีทีทีแซคร่ายยาว

โดย "เจ้าลิงน้อย" มีคิวลงทำศึกมอเตอร์ไซค์ชิงแชมป์โลกสนามสุดท้ายของฤดูกาล 2008 ที่ บาเลนเซีย เซอร์กิต ประเทศสเปน ในวันอาทิตย์ที่ 26 ตุลาคมนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น