xs
xsm
sm
md
lg

"ฟีม" ดอดเชียร์น้องชายก่อนลุยเซปังอาทิตย์นี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟีม(ซ้ายสุด) ดอดมาเชียร์น้องชายที่สนามพีระ
รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ นักบิดขวัญใจชาวไทยสังกัดไทย-ฮอนด้า พีทีทีแซค ใช้เวลาในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาไปเชียร์น้องชายสุดที่รักถึงสนามพีระเซอร์กิต ก่อนมีคิวลงทำศึกมาเลเซียนกรังด์ปรีซ์ที่สนามเซปัง ประเทศมาเลเซีย สุดสัปดาห์นี้

หลังจากทำผลงานเข้าเส้นชัยอันดับที่ 9 พร้อมเก็บอีก 7 แต้ม ในการแข่งขันมอเตอร์ไซค์ชิงแชมป์โลกรุ่น 250 ซีซี ที่ประเทศออสเตรเลีย เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน วันอาทิตย์ที่ผ่านมา "เจ้าฟีม" ได้ใช้เวลาว่างก่อนบินลัดฟ้าไปยังมาเลเซีย เพื่อมาเชียร์ "เจ้าโฟลท" รัฐพงษ์ วิไลโรจน์ ลงแข่งขันรายการ MAG แชมเปียนชิป ที่พีระเซอร์กิต

สำหรับผลการแข่งขันของเจ้าโฟลทในสนามนี้ สามารถจบการแข่งขันในอันดับที่ 3 ในรายการ MAG แชมเปียนชิป จากการออกสตาร์ทในตำแหน่งโพลโพชิชัน โดยฟีมได้ชมเปาะน้องชายว่าทำได้ดีพอสมควรแม้ว่าจะเสียดายที่ไม่ได้แชมป์ก็ตาม

นอกจากนี้นักบิดหน้าตี๋ได้เผยถึงการแข่งขันที่เซปังในวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้ว่า "สนามที่มาเลเซียเป็นแทร็กที่เต็มไปด้วยเทคนิคและมีความซับซ้อนมาก เนื่องจากนักแข่งทุกคนจะต้องขับภายใต้อากาศที่ร้อนระอุรวมถึงมีความชื้นสูง ผมต้องการลบความผิดพลาดในช่วงสตาร์ทที่ออสเตรเลียให้ได้ ซึ่งเป้าหมายของผมคือทำผลการแข่งขันให้ได้ดีที่สุดในฤดูกาลนี้(ท็อป 7)"

ศึกจักรยานยนต์ชิงแชมป์โลกฤดูกาล 2008 เหลือการแข่งขันอีก 2 สนามเท่านั้น โดยเริ่มจากรายการมาเลเซียนกรังด์ปรีซ์วันอาทิตย์ที่ 19 ตุลาคมนี้ ก่อนจะไปปิดท้ายกันที่ บาเลนเซียเซอร์กิต ประเทศสเปนในวันอาทิตย์ที่ 26 ตุลาคม
กำลังโหลดความคิดเห็น