xs
xsm
sm
md
lg

"เปราเลส" สุดปลื้มหลัง "ฟีม" บิดกระฉูดที่เซปัง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เปราเลส ทีมบอสชาวสเปน
เอดูอาร์โด เปราเลส เจ้าของทีมไทย-ฮอนด้า พีทีทีแซค ออกมาชื่นชมผลงานของ "เจ้าฟีม" รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ นักบิดชาวไทยเป็นการใหญ่ หลังทำผลงานเข้าเส้นชัยเป็นอันดับที่ 8 ในศึกมาเลเซียนกรังด์ปรีซ์ เมื่อช่วงบ่ายวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ฟีมที่ออกตัวจากอันดับที่ 5 ซึ่งเป็นกริดสตาร์ทที่ดีที่สุดในชีวิต แม้จะหลุดไปถึงอันดับ 13 เมื่อผ่านรอบแรก แต่นักบิดหน้าตี๋ก็สามารถทำผลงานจบในอันดับที่ 8 ได้สำเร็จ นับเป็นผลการแข่งขันที่ดีที่สุดในฤดูกาลนี้เช่นเดียวกับที่เซียงไฮ้ และซานมาริโน

ซึ่งทีมบอสไทยฮอนด้าเผยหลังเจ้าลิงน้อยเก็บเพิ่มอีก 8 คะแนนในรุ่น 250 ซีซีว่า "ฟีมทำผลงานในสนามนี้ได้ดีที่สุดตั้งแต่เข้าแข่งเวิลด์กรังด์ปรีซ์ แม้เขาจะยังมีความผิดพลาดในช่วงสตาร์ท แต่ก็แสดงให้เห็นว่าการได้ขับรถที่สมบูรณ์แบบ ในบางรอบเขาสามารถทำเวลาเท่ากับผู้นำได้ และตามหลังผู้ชนะแค่ 16 วินาทีเท่านั้น"

"จริงๆแล้วเรามีโอกาสที่จะขยับอันดับจากที่ 8 ขึ้นไปได้อีก นี่คือสุดสัปดาห์ที่ยอดเยี่ยมของเราในเซปัง ผมมั่นใจว่าเราจะมีโอกาสดีกว่านี้แน่ในสนามสุดท้ายที่บาเลนเซีย" เปราเลสร่ายยาว

โดย "เจ้าฟีม" ที่มีอยู่ 65 แต้ม และรั้งอันดับ 13 ในเวิลด์กรังด์ปรีซ์รุ่น 250 ซีซี มีคิวลงทำศึกมอเตอร์ไซค์ชิงแชมป์โลกสนามสุดท้ายของฤดูกาล 2008 ที่ บาเลนเซีย เซอร์กิต ประเทศสเปน ในวันอาทิตย์ที่ 26 ตุลาคมนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น