xs
xsm
sm
md
lg

"เปลาเรส" หวัง "ฟีม" บิดกระฉูดอีกที่บาเลนเซีย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เปลาเรส(ขวา) หวังฟีมบิดกระฉูดส่งท้าย
เอดูอาร์โด เปลาเรส เจ้าของทีมไทยฮอนด้า พีทีทีแซค ตั้งเป้าให้ "ฟีม" รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ ปิดฉากเวิลด์กรังด์ปรีซ์ 2008 ที่สนามบาเลนเซีย ด้วยผลการแข่งขันที่ดีที่สุดในปีนี้ แม้ว่าจะทำเวลาได้ไม่ดีในการฝึกซ้อมในช่วงปรีซีซันที่ผ่านมา

"เจ้าลิงน้อย" มีคิวลงแข่งขันจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก รุ่น 250 ซีซี สนามสุดท้ายของฤดูกาล ที่ ริคาร์โด ตอโม เซอร์กิต ในเมืองบาเลนเซีย ประเทศสเปน ในวันอาทิตย์นี้ หลังเพิ่งจะเข้าเส้นชัยในอันดับ 8 ในศึกมาเลเซียนกรังด์ปรีซ์เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ซึ่งบอสใหญ่ไทยฮอนด้า พีทีทีแซค ที่มีฐานที่มั่นและทีมงานเป็นชาวสเปนเผยว่า "การได้แข่งในบ้านเป็นสิ่งที่สร้างกำลังใจให้กับพวกเราได้เสมอ เรามาที่บาเลนเซียด้วยความหวังที่จะทำผลงานให้ได้ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้"

"แม้ว่าครั้งล่าสุดที่เราทดสอบรถที่นี่จะไม่เป็นที่ประทับใจก็ตาม แต่นั่นก็เป็นช่วงก่อนเปิดฤดูกาล ซึ่งจากวันนั้นถึงวันนี้เราพัฒนารถขึ้นมาได้ดีมาก ผมคิดว่าฟีมจะได้ผลงานที่ดีให้ทีมอีกครั้งในสนามปิดท้าย" เปราเลสมั่นใจ

สำหรับรัฐภาคย์นักบิดหนึ่งเดียวของไทย สามารถเก็บคะแนนสะสมได้ถึง 65 คะแนน ในฤดูกาลนี้ พร้อมรั้งอันดับ 13 ในตารางแชมเปียนชิป รุ่น 250 ซีซี โดยศึกบาเลนเซียกรังด์ปรีซ์ จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 26 ตุลาคมนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น