xs
xsm
sm
md
lg

สุดงง! คนอังกฤษเกลียด “อ.โคล” มากกว่า “หนูโด้”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แอชลีย์ โคล
แอชลีย์ โคล แบ็กซ้ายจอมบุกทีมสิงโตคำราม กลายเป็นนักเตะที่คนอังกฤษเกลียดมากที่สุด มากกว่า คริสเตียโน โรนัลโด ดาวเตะจอมสับของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จากการจัดโหวตของ “เดอะซัน”

เดอะซัน แทบลอยด์ชื่อดังแห่งเกาะอังกฤษ จัดโหวตนักเตะที่แฟนบอลทั่วประเทศชอบโห่ใส่มากที่สุดยามลงเล่นในสนาม ซึ่งในตัวเลือกเกือบทั้งหมดเต็มไปด้วยนักเตะจอมโหดแทบทั้งสิ้น อาทิ โจอี บาร์ตัน จากนิวคาสเซิล, เอล ฮัดจิ ดิยุฟ ของโบลตัน รวมถึง ลี โบเยอร์ ของเวสต์แฮม

โดยผลโหวตในครั้งนี้ ปรากฏว่า แอชลีย์ โคล ฟูลแบ็กจอมลุยจากทีมเชลซี ที่เป็นคนอังกฤษแท้ๆ กลับกลายเป็นนักฟุตบอลที่แฟนบอลทั่วเกาะอังกฤษไม่ชอบขี้หน้ามากที่สุด โดยถูกลงคะแนนความเกลียดเข้ามามากที่สุดถึง 29 เปอร์เซ็นต์

ขณะที่นักเตะที่แฟนบอลเกลียดเป็นอันที่ 2 ตกเป็นของ โจอี บาร์ตัน กองกลางจอมเกเร ที่ใช้ชีวิตในคุกมาแล้ว สังกัดนิวคาสเซิล มีคะแนนโหวต 27 เปอร์เซ็นต์ ตามด้วย คริสเตียโน โรนัลโด ของแมนฯยูในอันดับที่ 3 ด้วยคะแนนความเกลียด 24 เปอร์เซ็นต์

สำหรับโคลเพิ่งจะถูกแฟนบอลในนิวเวมบลีย์รุมโห่ใส่อย่างหนักตลอดเกม หลังส่งบอลไม่ดีจนถูกนักเตะคู่แข่งฉกเข้าไปยิง ในการแข่งขันฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่ม 6 ทีมชาติอังกฤษ เปิดบ้านเอาชนะ คาซักสถาน 5-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
กำลังโหลดความคิดเห็น