xs
xsm
sm
md
lg

"นัลบานเดียน" ลั่นไม่หวดเดวิสคัพถ้าสนามแข่งไม่เคลียร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สุดทนแล้ว !!
ดาวิด นัลบานเดียน มือ 1 ของอาร์เจนตินา ยังโมโหไม่เลิก จากกรณีที่ สหพันธ์เทนนิสนานาชาติ(ไอทีเอฟ) เลือกเมือง มาร์ เดล พลาตา เป็นสังเวียเดวิส คัพรอบชิงชนะเลิศที่ อาร์เจนตินา จะเปิดบ้านพบกับ สเปน เเทนที่จะเป็นเมือง คอร์โดบาบ้านเกิดของเขา

ล่าสุดประกาศแตกหักถึงขนาดพร้อมสละสิทธิ์ไม่ลงรับใช้ชาติหากปัญหาการเลือกสนามแข่งที่มีลับลมคมในไม่ได้รับการชี้แจงให้กระจ่าง

นัลบานเดียน มือ 7 ของโลกแสดงความเห็นกับหนังสือพิมพ์ คลาริน ในกรุงบัวเอโนส ไอเรส ว่า "การตัดสินใจของไอทีเอฟในครั้งนี้ เจออิทธิพลใต้โต๊ะเเน่นอน มันแปลกนะ ที่ผู้เล่น และ กัปตันอัลแบร์โต มันชินี อยากลงเล่นที่ คอร์โดบา แต่พวกเขาดันเลือก มาร์ เดล พลาตา นี่มันจงใจตัดโอกาสของเราชัดๆ"

"สมาคมเทนนิสอาร์เจนติน่าทำไม่ดีเลย ผมทุ่มเทเต็มที่เพื่อเล่นเดวิส คัพ แต่สิ่งที่พวกเขาตอบแทนมามันรับไม่ได้จริงๆ" หวดคอร์โดบา ฉุนขาดสุดๆ "ผมหวังมาตลอดว่า สมาคมจะดูแลผู้เล่นเหมือนอย่างที่พวกเขาชอบคุยไว้ แต่ถ้าพวกเขาไม่ใส่ใจกับรายละเอียดแบบนี้ ก็รอดูละกันว่าจะเห็นผมลงเล่น(รอบชิงฯเดวิส คัพ) รึเปล่า"

ถ้าหาก นัลบานเดียน สละสิทธิ์ไม่รับใช้ชาติปะทะสเปนที่มี ราฟาเอล นาดาล มือ 1 โลกจริง ๆ โอกาสที่ทีมฟ้า-ขาวจะคว้าแชมป์เดวิส คัพ เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์คงจะลดน้อยลงไปกว่าครึ่ง

เนื่องจากหวดกำยำนัยน์ตาฟ้ารายนี้ คือ สุดยอดผู้เล่นอินดอร์ ฮาร์คคอร์ต ซึ่งเป็นพื้นผิวคอร์ตที่อาร์เจนตินาเลือกมาหวังใช้เล่นงานสเปน

โดยเมื่อปีที่แล้ว หนุ่มเชื้อสายอาร์เมเนียนกวาดแชมป์ มาดริด และ ปารีส มาสเตอร์ส แถมล่าสุดเมื่อสัปดาห์ที่แล้วก็เพิ่งคว้าแชมป์ สต็อคโฮล์ม โอเพน มาหมาดๆ
กำลังโหลดความคิดเห็น