xs
xsm
sm
md
lg

"เลิฟ" สุดทน! เฉดหัว "คูรานี" พ้นทีมชาติแล้ว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โยอาคิม เลิฟ เทรนเนอร์ทีมชาติเยอรมนี ประกาศตัดเยื่อใยกับ เควิน คูรานี กองหน้าชาลเก 04 เป็นการถาวร หลังดาวยิงรายนี้ แสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสม ด้วยการหนีกลับบ้าน เนื่องจากไม่พอใจที่ไม่มีชื่อแม้เป็นตัวสำรอง ในเกมคัดบอลโลกกับรัสเซียเมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา
คูรานี หมดอนาคตในยุคของ เลิฟ แล้ว
ดาวยิงประจำทีม "ราชันสีน้ำเงิน" ตัดสินใจเดินทางกลับบ้านในช่วงพักครึ่งเวลา ในเกมที่เยอรมันเปิดสนามที่ดอร์ทมุนด์ เอาชนะรัสเซียไปได้ 2-1 ในเกมฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก หลังทำใจไม่ได้ที่ต้องนั่งดูเพื่อนอยู่บนอัฒจันทร์ เนื่องจากไม่มีชื่อในทีม 18 คนแรกที่เลิฟจัดลงสนาม

ซึ่งถึงเวลานี้ ดาวยิงวัย 26 ปี ยังไม่ได้มีการติดต่อกลับมาที่แคมป์ฝึกซ้อมทีมชาติแต่อย่างใด ทำให้ล่าสุดนายใหญ่ทีมอินทรีเหล็กออกการฉุดขาดกับพฤติกรรมดังกล่าว ถึงขั้นแถลงการณ์ตัดความสัมพันธ์กับคูรานีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

"ผมไม่สามารถยอมรับพฤติกรรมของเควินที่เขากระทำออกมาได้ เวลานี้ผมไม่ต้องการฟังคำพูดใดๆจากเขา และในฐานะโค้ชผมไม่มีวันที่จะเรียกเขามาติดทีมอีกต่อไป" กุนซือมาดสุขุมเผยผ่านเว็บไซต์ของสหพันธ์ฟุตบอลเยอรมัน (เดเอฟเบ)

คูรานี ติดทีมชาติมาแล้วถึง 52 นัด และซัดไปทั้งสิ้น 19 ประตู แต่ทว่าในช่วงหลังกลับหลุดไปเป็นตัวเลือกอันดับสุดท้ายต่อจาก มิโรสลาฟ โคลเซ ,ลูคัส โพดอลสกี ,มาริโอ โกเมซ รวมถึงกองหน้าดาวรุ่งดาวใหม่อย่าง แพทริก เฮลเมส
กำลังโหลดความคิดเห็น