xs
xsm
sm
md
lg

สื่อผู้ดีเผย "โคมอลลี" ส่อลาไก่หลังทะเลาะ "รามอส"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โคมอลลี(ซ้าย) อาจถึงขั้นแตกหักกับรามอส
ดาเมียน โคมอลลี ผู้อำนวยการด้านกีฬาของท็อตแนม ฮอตสเปอร์ อาจตัดสินใจอำลาถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน หลังตกเป็นข่าวมีความขัดแย้งในเรื่องการจัดการซื้อตัวผู้เล่น กับ ฮวนเด รามอส กุนซือชาวสเปน

"เดลีเมล์" หนังสือพิมพ์ชื่อดังแห่งเกาะอังกฤษ รายงานว่า ผอ.ฟุตบอลทีมไก่เดือยทอง อาจถึงคราวที่ต้องยุติบทบาทของตัวเองกับสโมสร หลังไม่สามารถหาตัวผู้เล่นมาทดแทน 2 ดาวยิงคนสำคัญที่เสียไปได้ จนทำให้ทีมจมบ๊วยอยู่ในตารางพรีเมียร์ชิปเวลานี้

โคมอลลี เป็นผู้จัดแจง คว้าตัว โรมัน พาฟลูเชนโก กองหน้ารัสเซียมาเสริมทีมในช่วงก่อนปิดตลาด หลังต้องปล่อย ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ และ ร็อบบี คีน 2 ดาวยิงตัวเก่งออกจากทีมแลกกับเงินค่าตัวก่อนโตเข้าสโมสร

อย่างไรก็ดีส่อผู้ดีเผยว่า ความต้องการที่แท้จริงของรามอสนั้น คือต้องการเก็บกองหน้าทั้ง 2 รายไว้กับทีมต่อไป มากกว่าที่จะใช้บริการของดาวยิงรายใหม่อย่างพาฟลูเชนโก นอกจากนี้สเปอร์สยังต้องจำยอมยืมตัว เฟรเซอร์ แคมป์เบลล์ มาจากแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด เนื่องจากอยู่ในข้อตกลงซื้อขายเบอร์บาตอฟในวันสุดท้ายของตลาดนักเตะอีกด้วย

ขณะเดียวกันยังมีรายงานข่าวจาก "เดอะซัน" โดยการอ้างคำกล่าวของ ปาโก ฟลอเรส แฟนพันธุ์แท้รายหนึ่งของสเปอร์สด้วยว่า "ปัญหาของทีมเราในฤดูกาลนี้ คือการที่ผู้จัดการทีมไม่ได้เป็นผู้เลือกซื้อนักเตะด้วยตัวเอง เหมือนในยุคมาร์ติน โยล ไม่มีผิดเพี้ยน"
กำลังโหลดความคิดเห็น