xs
xsm
sm
md
lg

‘แม็คแน็บบ์’ ระบายผ่านบล็อกสุดเซ็งฟอร์มอีเกิลส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โดโนแวน แม็คแน็บบ์ ควอเตอร์แบ็กตัวเก่ง ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ สุดทนฟอร์มการเล่นของ “อินทรีมรกต” จึงออกมาระบายความอัดอั้นตันใจผ่านบล็อก (blog) ของตัวเอง
แม็คแน็บบ์ อย่างเซ็งฟอร์มอินทรีมรกต
ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ เป็นหนึ่งในม้ามืดที่ได้รับการจับตามองว่ามีโอกาสไปถึงตำแหน่งแชมป์ซูเปอร์โบว์ล ครั้งที่ 43 เนื่องจากได้ โดโนแวน แม็คแน็บบ์ กลับมาฟิตเต็มร้อย แต่ผ่านพ้นสัปดาห์ที่ 5 “อินทรีมรกต” ปราชัยไปแล้ว 3 เกม หล่นไปรั้งบ๊วยกลุ่มเอ็นเอฟซี (NFC) ตะวันออก

ทำให้ แม็คแน็บบ์ วัย 31 ปี ต้องเขียนระบายผ่านบล็อกใน yardbarker.com “ผมต้องมาให้ความเห็นอีกครั้งหลังเกมวันอาทิตย์ ผมรู้สึกละอายเป็นอย่างยิ่งกับแนวทางการเล่นของทีมในสองสัปดาห์ที่ผ่านมา ผมคิดว่าเราแพ้ให้แก่ทีมที่สมควรควรชนะ ผมไม่ได้บอกว่าพวกเขา (ชิคาโก แบร์ส และ วอชิงตัน เรดสกินส์) ไม่ดี แต่ผมเชื่อว่าเราเป็นทีมที่ดีกว่า ทว่าไม่แสดงฝีมือออกมา”

“ผมไม่พอใจแนวทางของเรา ผมอาจทำให้ทีมชนะไม่ได้ แต่ผมมีหัวใจที่อยากทำให้ได้ ผมต้องการบอลมาอยู่ในมือ พร้อมสั่งเล่นและรับผิดชอบ สามเกมที่เราแพ้ห่างจากคู่แข่งแค่สกอร์เดียว หนึ่งการเล่นผมอยากลองสร้างความแตกต่าง อาจจะเกิดฟัมเบิล, อินเทอร์เซปต์, เรียกแผนได้บ้าง หรือเรียกไม่ได้ยินบ้าง ก็ตามที” อดีตดราฟท์คนที่ 2 ของปี 1999 กล่าวต่อ

“ตลอดมาผมภูมิใจในตัวเอง ทำงานอย่างหนักในแต่ละสัปดาห์เพื่อชัยชนะ แต่เราก็ยังเป็นผู้แพ้ แน่นอนคุณไม่สามารถชนะได้ทุกสัปดาห์ แต่ผมไม่ชอบความปราชัยจนกลายเป็นแฟชั่นไปแล้ว ตอนนี้เราต้องเล่นให้ดีแล้ว หลังจากที่ฤดูกาลก่อนออกตัวแย่จนกระทั่งสายเกินไป ถึงวันนี้มันยังไม่สาย ผมจะดีกว่าเก่าและจะออกไปแสดงให้เห็น ผมรู้ดีว่าทีมก็อยากลงไปพิสูจน์ตัวเองเช่นกัน” จอมทัพผิวสีทิ้งท้าย

สำหรับ อีเกิลส์ ในเกมสัปดาห์ที่ 6 ต้องไปเยือน “คนตื่นทอง” ซานฟรานซิสโก โฟร์ตีไนเนอร์ส ซึ่งลูกทีมของ แอนดี หรีด พ่ายไม่ได้อีกแล้ว เนื่องจากคู่แข่งร่วมดิวิชั่นอย่าง “แชมป์เก่า” นิวยอร์ก ไจแอนท์ส, วอชิงตัน เรดสกินส์ รวมทั้ง ดัลลัส คาวบอยส์ พร้อมฉีกห่างไปเรื่อยๆ ด้วยฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมชนะได้แล้วทีมละ 4 เกม
กำลังโหลดความคิดเห็น