xs
xsm
sm
md
lg

โค้ชไนเนอร์สเปิดช่องดึง ‘วิค’ ร่วมวงควอเตอร์แบ็ก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไมค์ ซิงเกอร์ทารี หัวหน้าโค้ช “คนตื่นทอง” ซานฟรานซิสโก โฟร์ตีไนเนอร์ส ทีมดังแห่งศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ไม่ปิดโอกาสดึง ไมเคิล วิค ควอเตอร์แบ็กจอมฉาวมาร่วมงานกันในฤดูกาลหน้า (2009/10)

พอมีข่าว แอตแลนตา ฟอลคอนส์ พร้อมเทรด ไมเคิล วิค ทันทีที่ผู้เล่นผิวสีเดินออกจากตารางในคดีทารุณกรรมต่อสัตว์ เดือนกรกฎาคมนี้ อดีตดราฟท์คนแรกของปี 2001 ตกเป็นประเด็นให้นักข่าวมะกันหลายสำนักไล่ถามหลายทีมในลีกคนชนคน

ล่าสุด “ซานตา โรซา เพรส เดโมแครต” สื่อแห่งหนึ่งถามไถ่เรื่องนี้กับ ไมค์ ซิงเกอร์ทารี เฮดโค้ช ซานฟรานซิสโก โฟร์ตีไนเนอร์ส และก็ได้คำตอบดังนี้ “ผมยังไม่สามารถพูดได้ว่าผมเปิดหรือปิดโอกาส ผมคงต้องคุยบางอย่างกับ สกอตต์ แม็คคลัฟแฮน (ผู้จัดการทั่วไป) แต่เรายังไม่ได้ลงลึกในรายละเอียด มีการคุยกันแค่สิ่งที่เรามีกันอยู่”

“ผมคิดว่าเราอาจต้องการใครสักคนเข้ามาเพิ่มเติมจากที่ทีมมีควอเตอร์แบ็กอยู่สองคน (ชอน ฮิลล์ และ อเล็กซ์ สมิธ) ส่วนกรณีของ ไมเคิล วิค เราคงต้องมานั่งคุยกัน แต่ ณ เวลานี้เรามีทรัพยากรเพียงพอ” หัวหน้าโค้ชผิวสีทิ้งท้าย

อย่างไรก็ตาม หาก วิค ต้องการสวมยูนิฟอร์ม “คนตื่นทอง” เขาคงต้องยอมลดค่าจ้างลงมา โดยปี 2009 ควอเตอร์แบ็กจอมวิ่งวัย 28 ปี มีคิวรับค่าเหนื่อยที่ 9.625 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 320 ล้านบาท)

ซึ่งถึงแม้ โฟร์ตีไนเนอร์ส ไม่ลงเอยกับ วิค พวกเขายังมีทางเลือกอื่นในตลาดฟรีเอเย่นต์ โดยสื่อเชื่อว่าทีมอาจดึง เจฟฟ์ การ์เซีย จอมเก๋าที่เคยนำทัพเมื่อช่วงต้นทศวรรษที่ 2000 มาเสริมงาน หลังเจ้าตัวแสดงความชัดเจนไม่ต้องการกลับไปลุยกับ แทมปาเบย์ บัคคาเนียร์ส ในซีซั่นหน้า
ซิงเกอร์ทารี มองหาจอมทัพเสริมงาน
วิค ต้องลดเงื่อนไขเรื่องค่าเหนื่อย
กำลังโหลดความคิดเห็น