xs
xsm
sm
md
lg

เพิ่งมารู้!! "นายเนอร์ส" แอบปลด "โนแลน" แบบเงียบๆ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โนแลน อยู่ไปมีแต่เซ็งกับโดนด่า
ซานฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส สุดทนผลงายย่ำแย่แพ้ 4 เกมรวด แอบปลด ไมค์ โนเเลน เฮดโค้ชพ้นตำแหน่งแบบเงียบๆรักษาน้ำใจกัน

หลังจากเมื่อวันจันทร์ที่ 20 ตุลาคมที่ผ่านมา ซานฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส อดีตแชมป์ซูเปอร์โบวล์ 5 สมัย แพ้ นิวยอร์ก ไจแอนซ์ แชมป์เก่า 17-29 สถิติของพวกเขาก็หล่นลงไปเป็นชนะ 2 แพ้ 5 เกม ร่วงไปอยู่รองบ๊วยของสาย เอ็นเอฟซี ตะวันตก ทำเอาสื่อหลายสำนักตีข่าวกันยกใหญ่ว่า เฮดโค้ช ไมค์ โนเเลน ท่าทางจะไปไม่รอดหลังเปิดซีซั่นมาเพียง 7 นัด

ซึ่งผลปรากฏว่าในวันอังคารที่ 21 ตุลาคมมีข่าวออกมายืนยันเป็นที่แน่นอนแล้วว่า เฮดโค้ชชาวบัลติมอร์ ถูกเด้งพ้นตำแหน่งกุนซือไปแล้วตั้งแต่เมื่อวานนี้ แต่ทางทีม "ตื่นทอง" ไม่ได้จัดงานแถลงข่าวแถมยังสั่งให้เจ้าหน้าที่ทีมทุกคนปิดปากเงียบไว้

แม้กระทั่งงานแถลงข่าวหลังจบเกมตามปกติเมื่อวานนี้ โนแลน เองยังไม่ทราบเรื่อง ขณะที่ผู้ใหญ่ในทีมคนอื่นๆ อาทิ เจด ยอร์ก เจ้าของทีม ก็ไม่ยอมรับโทรศัพท์และตอบ อีเมล ของผู้สื่อข่าว

ด้านผู้เล่นในทีมตกใจกันถ้วนหน้าเมื่อพวกเขาทราบข่าวนี้ผ่านทางหน้าจอทีวีพร้อมๆกับแฟนๆทุกคน

ทั้งนี้ โนเเลน คุมทีม นายเนอร์ส มา 3 ฤดูกาลครึ่งทำผลงานชนะ 18 แพ้ 37 เกม เรตติ้ง 0.327 นับว่าย่ำแย่ที่สุดในประวัติศาสตร์โค้ชตื่นทองที่คุมทีมเกิน 1 ซีซั่น

โดย ไมค์ ซิงเกิลทารี ผู้ช่วยของ โนแลน มีโอกาสเข้ามารับงานคุมทีมต่อมากที่สุด หลังมีผู้สังเกตเห็นว่า โค้ชผิวสีรายนี้เดินทางไปตกลงเรื่องสัญญาที่สนามซ้อมของทีมเมื่อช่วงดึกวันจันทร์
กำลังโหลดความคิดเห็น