xs
xsm
sm
md
lg

"ออสซี่โอเพน"หวั่นไร้จุดขายเตรียมยกเครื่องใหม่หมด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฝ่ายจัดการแข่งขันออสเตรเลียน โอเพน เตรียมจ้างทีมสถาปนิกจากเกาะอังกฤษมาพัฒนา เมลเบิร์น ปาร์ค สถานที่จัดการแข่งขันแกรนด์สแลมรายการแรกของปีอย่างเต็มรูปแบบ เนื่องจากเริ่มกลัวในกระเเสเทนนิสเอเชียที่กำลังมาแรงว่าจะมาแย่งสิทธิ์จัดการแข่งขันไปในอนาคตอันใกล้
เมลเบิร์น ปาร์ค (รอด เลเวอร์ สนามใหญ่สุด)
แผนการณ์ในครั้งนี้ อาจถึงขนาดต้องรื้อถอน รอด เลเวอร์ อารีนา สนามแกรนด์สแลมแห่งแรกที่มีหลังคาเปิด-ปิด แล้วจัดการสร้างสนามแห่งใหม่ที่ทันสมัยกว่าในภายหลัง

ส่วนแผนในระยะยาว ฝ่ายจัดการแข่งขันเตรียมจะขอความเห็นชอบจากรัฐบาลเมลเบิร์นสร้างทางรถไฟและถนนมุ่งหน้าสู่ เมลเบิร์น ปาร์คมากขึ้น

โดยเจ้าหน้าที่แดนจิงโจ้ เผยเต็มปากว่า สาเหตุที่พวกเขาต้องปรับปรุงตัวเองเนื่องจากเริ่มหวั่นใจในอิทธิพลของทวีปเอเชียที่กำลังพัฒนาเทนนิสขึ้นมาได้อย่างน่ากลัว

นอกจากนี้ ทางการออสซี่ เองยังยอมรับว่า ออสเตรเลียน โอเพน ไม่ได้มีจุดขายเลย เนื่องจากใช้ฮาร์ตคอร์ตเช่นเดียวกับยูเอส โอเพน ซึ่งนั่นจะเป็นจุดอ่อนให้ เมืองใหญ่ในเอเชียอย่าง เซี่ยงไฮ้ หรือ โตเกียว ใช้เป็นเป้าโจมตีขอจัดการแข่งขันแกรนด์สแลมได้ในอนาคต

อย่างไรก็ตาม ฝ่ายจัดการแข่งขันเตรียมแถลงข่าวเกี่ยวกับแผนการณ์นี้อีกครั้งช่วงการแข่งขันออสเตรเลียน โอเพน 2009 ในเดือนมกราคมนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น