xs
xsm
sm
md
lg

“ฮิววิตต์” วางเป้าขอกลับมาติดมือวาง 10 อันดับแรกปีหน้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮิววิตต์ วางเป้าหมายติดมือท็อปเท็นปีหน้า
เลย์ตัน ฮิววิตต์ อดีตนักเทนนิสมือ 1 ของโลก ตั้งเป้าขอกลับมาติดมือวาง 10 อันดับแรกของโลกในฤดูกาลหน้าหลังจากต้องพลาดการลงสนามไปตั้งแต่เดือนสิงหาคมที่ผ่านมาเนื่องจากต้องเข้ารับการผ่าตัดเพื่อรักษาอาการบาดเจ็บตะโพก

อดีตแชมป์วิมเบิลดัน และ ยูเอส โอเพน พลาดเข้าร่วมการแข่งขันหลายเดือนจนอันดับโลกตกไปอยู่ที่ 67 ตามการจัดอันดับของเอทีพีทัวร์ แต่เมื่อสองสัปดาห์ก่อนเจ้าตัวกลับมาซ้อมอย่างเต็มที่ได้อีกครั้งเพื่อฟื้นฟูสภาพร่างกายให้มีความพร้อมมากที่สุดสำหรับปี 2009

“ผมต้องการทำคะแนนให้เข้าไปอยู่ในมือวาง 10 อันดับแรกเพื่อมีสิทธิ์เข้าร่วมการแข่งขัน มาสเตอร์ คัพในช่วงท้ายปี” ฮิววิตต์ กล่าว “แต่คุณจำเป็นต้องเข้าร่วมการแข่งขันหลายรายการเพื่อทำตามเป้าหมายที่วางไว้ ถ้าคุณมีสภาพร่างกายที่ฟิตเพียงพอ คุณก็จะสามารถรับมือกับการแข่งขันหลายสัปดาห์ของทัวร์ได้”

“นี่เป็นโอกาสดีสำหรับผมที่จะมองยาวไปในตารางการแข่งขันตลอดทั้งฤดูกาล 2009 ผมหวังว่าผมจะสามารถทำให้สภาพร่างกายมีพร้อมที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้เพื่อลงเล่นได้ตลอดทั้งปี” นักหวดวัย 27 ปีกล่าว

ฮิววิตต์ จะประเดิมปี 2009 ด้วยการลงแข่งรายการ ฮอฟแมน คัพ ซึ่งเริ่มแข่งวันที่ 3 มกราคม ก่อนจะเข้าร่วมการแข่งขันแกรนด์สแลมรายการแรกของปีคือ ออสเตรเลียน โอเพน ที่มีขึ้นระหว่างวันที่ 19 มกราคม – 1 กุมภาพันธ์
กำลังโหลดความคิดเห็น