xs
xsm
sm
md
lg

"แอกเกอร์" กร้าวพร้อมคุมหลัง "หงส์" แทน "สเคอร์เทล"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แอกเกอร์รอคอยลงสนาม
ดาเนียล แอกเกอร์ ปราการหลังชาวเดนมาร์ก ของ"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยอดทีมจากเกาะอังกฤษ ประกาศพร้อมเต็มที่สำหรับการกลับมายึดตำแหน่งตัวจริงในแนวรับแทนที่ มาร์ติน สเคอร์เทล เพื่อนซี้ที่ได้รับบาดเจ็บหนัก

หลังจาก สเคอร์เทล ได้รับบาดเจ็บหัวเข่าขวามาจากเกมที่ ลิเวอร์พูล บุกไปเฉือนชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3-2 จนอาจต้องพักยาวถึง 6 เดือน แอกเกอร์ กองหลัง 23 ปีที่ช่วงหลังเป็นตัวสำรองต่อเนื่องหลังเพิ่งหายจากการบาดเจ็บฝ่าเท้าซึ่งได้รับมาจากฤดูกาลที่แล้ว ออกมาประกาศชัดเจนว่าพร้อมเติมเต็มช่องโหว่ในแดนหลังเพื่อพาทีมลุ้นแชมป์ต่อไป

"แน่นอน ผมหวังว่าจะมีโอกาสลงเล่นบ้าง แต่การลงเล่นหลังจากที่ สเคอร์เทลเจ็บไม่ใช่แบบที่ผมต้องการหรอกนะ ผมรู้จักเขาดี เพราะเราเป็นรูมเมตกันเวลาทีมไปแข่งนอกบ้าน" ปราการหลังแดนโคนม กล่าว "เมื่อโอกาสมาถึง ผมจะทำให้เห็นว่าเหมาะสมเป็นตัวจริง และบางทีผมก็อยากทำให้เจมี (คาร์ราเกอร์) ต้องเข้ามาร่วมเเข่งขันแย่งตำแหน่งตัวจริงกับเราด้วย"

นอกจากนี้ กองหลังเท้าซ้ายจอมยิงไกล กล่าวต่ออีกว่า "จากนี้ผมจะก้มหน้าก้มตาซ้อมเพื่อเรียกความฟิต และเมื่อบอสให้ลงเล่น ผมจะทำให้ดีที่สุด"

"ช่วงหลังมานี้ มีกระเเสข่าวหลายเรื่องเกี่ยวกับตัวผม แต่อย่างบอกไว้เลยว่า ไม่มีอะไรจะสุขไปกว่าการเป็นนักเตะของลิเวอร์พูล " แอกเกอร์ หมายถึงข่าวที่ รีล มาดริด ยอดทีมจากแดนกระทิงกำลังวางแผนกระชากตัวเขาเข้ารังในช่วงปีใหม่
กำลังโหลดความคิดเห็น