xs
xsm
sm
md
lg

“ไทเกอร์” รับไม่รู้จะกลับมาลงแข่งได้เมื่อไหร่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แฟนกอล์ฟทั่วโลกต่างรอคอยการกลับมาของซูเปอร์สตาร์อย่าง ไทเกอร์ วู้ดส์
ไทเกอร์ วู้ดส์ ยอดก้านเหล็กหมายเลขหนึ่งของโลก ยอมรับยังไม่รู้เหมือนกันว่าจะได้กลับมาลงแข่งอีกครั้งเมื่อไหร่ ยืนยันเดือนมกราคมเริ่มเล่นแบบเบาๆ ได้

หลังความแชมป์ ยูเอส โอเพน ได้เพียงแค่ 2 วัน วู้ดส์ ซูเปอร์สตาร์นักกอล์ฟโลก ก็ออกมาเปิดเผยว่าจะไม่สามารถลงแข่งรายการที่เหลือของปีนี้ได้ เนื่องจากต้องรักษาอาการเจ็บเข่า

โดยยอดโปรวัย 32 ปีชาวอเมริกัน ต้องเข้ารับการผ่าตัดที่เข่าซ้าย ซึ่งแม้กระบวนการรักษาจะดำเนินไปอย่างราบรื่น แต่ทว่าเจ้าตัวก็ยังไม่สามารถกำหนดได้ว่าจะได้กลับมาลงแข่งอีกครั้งเมื่อไหร่

ทั้งนี้ "เจ้าพญาเสือ" กล่าวผ่านนิตยสารสปอร์ต (Sport Magazine) ว่า "อาการเจ็บดีขึ้นแล้ว ซึ่งแพทย์ก็พอใจกับกระบวนการรักษา ดังนั้นตามแผนการผมจะกลับมาเล่นกอล์ฟได้บ้างในเดือนมกราคม แล้วค่อยมาดูว่ามันจะเป็นอย่างไรบ้าง"

“ผมรักการเล่นกอล์ฟ และโชคดีที่ได้ทำงานที่รัก ตลอดจนรอไม่ไหวแล้วที่จะได้ออกไปเล่นในทุกๆ วัน แต่ตอนนี้ผมไม่สามารถทำอย่างนั้นได้ ซึ่งมันทำให้อึดอัดมาก อย่างไรก็ตามเมื่อกลับมาเล่นอีกครั้งผมหวังว่าจะทำได้ดีกว่าเดิมและอาจจะได้แชมมป์เมเจอร์มากกว่าแต่ก่อนก็เป็นได้ ใครจะรู้"

นอกจากนี้ เจ้าของแชมป์เมเจอร์ 14 รายการ ยังเปิดเผยความรู้สึกที่ต้องทนนั่งชมการแข่งขันทางหน้าจอทีวีว่า "รู้สึกเสียดายที่ไม่ได้เล่นรายการ เอทีแอนด์ที เนชันแนล ซึ่งถือเป็นทัวร์นาเมนท์ที่ผมมักทำผลงานได้ดี รวมทั้ง 2 เมเจอร์ อย่าง บริติช โอเพน และ พีจีเอ แชมเปียนชิป ด้วย"
กำลังโหลดความคิดเห็น