xs
xsm
sm
md
lg

“โอเวอร์ตัน” ประเดิม 5 อันเดอร์ฯ รั้งผู้นำสวิงเทิร์นนิ่ง สโตนฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจฟ โอเวอร์ตัน โปรหนุ่มชาวสหรัฐฯ ขึ้นมาเป็นผู้นำเดี่ยว
เจฟ โอเวอร์ตัน โปรหนุ่มชาวสหรัฐฯ ขึ้นมาเป็นผู้นำเดี่ยวหลังจบรอบแรกจากการหวดเข้ามาได้ 5 อันเดอร์พาร์ ในการแข่งขันรายการเทิร์นนิ่ง สโตน รีสอร์ท แชมเปียนส์ชิป

ศึกดวลวงสวิงพีจีเอ ทัวร์ เทิร์นนิ่ง สโตน รีสอร์ท แชมเปียนส์ชิป ชิงเงินรางวัลรวม 6 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 198 ล้านบาท) ที่สนาม อตันโยต กอล์ฟ คลับ ระยะ 7,482 หลา พาร์ 72 ในเวโรนา รัฐนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาเป็นการแข่งขันรอบแรก

ปรากฏว่า เจฟ โอเวอร์ตัน โปรเจ้าถิ่นขึ้นเป็นผู้นำเดี่ยวหลังหวดเข้ามา 3 เบอร์ดีในเก้าหลุมแรก ก่อนที่จะทำได้อีก 3 เบอร์ดีและ 1 โบกี ในเก้าหลุมหลังทำให้จบวันทำสกอร์มา 5 อันเดอร์พาร์ เหนือกว่าอันดับสองคือ สตีฟ อัลลัน โปรออสเตรเลีย และ ไมเคิล อัลเลน โปรเพื่อนร่วมชาติอยู่เพียงสโตรกเดียว

ภายหลังการแข่งขัน โอเวอร์ตัน ให้สัมภาษณ์ว่า "ผมโชคดีมากจริงๆ ในหลุมแรกที่ผมทำเบอร์ดีได้ ผมต้องตีแหวกออกมาจากแนวต้นไม้เพื่อให้ลูกขึ้นกรีน หลุมนั้นก็อยู่ไกลดูเหมือนว่าจะราว 60-70 ฟุต แต่เมื่อผมทำเบอร์ดีสำเร็จมันก็ช่วยให้ผมเล่นได้ดีทั้งวัน"

ด้านผลงานของโปรหลายอื่น โรเบิร์ต อัลเลนบี โปรออสซี ประเดิมรอบแรกเก็บได้ 1 อันเดอร์พาร์อยู่อันดับที่ 14 ร่วม ขณะที่ ทอดด์ เดมซีย์ โปรมะกัน ทำอีเวนต์พาร์ รั้งอยู่ที่ 28 ร่วม ส่วน คาร์ล เพ็ตเตอร์สสัน โปรจอมเก๋าชาวสวีเดนหวดเกินไป 1 โอเวอร์พาร์ อยู่ที่ 43 ร่วม ด้าน เจสเปอร์ พาร์เนวิก โปรไวกิ้งอีกคน ตีเกินไป 3 โอเวอร์พาร์ อยู่ที่ 80 ร่วม
กำลังโหลดความคิดเห็น