xs
xsm
sm
md
lg

หงส์จ่อคว้า “ดอสเซนา” นักเตะเทใจให้แล้ว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดอสเซนา
ลิเวอร์พูล แห่งศึก พรีเมียร์ชิป อังกฤษ จ่อคว้า อันเดรีย ดอสเซนา แบ็กซ้ายของ อูดิเนเซ ทีมแกร่งในเวที กัลโช เซเรีย อา อิตาลี หลังนักเตะออกมาเผยเทใจให้กับยอดทีมในถิ่น แอนฟิลด์ โดยคาดว่าค่าตัวน่าจะอยู่ที่ 8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 560 ล้านบาท)

ในช่วงซัมเมอร์นี้ ลิเวอร์พูล ได้นักเตะมาเสริมทัพคนหนึ่งแล้ว คือ ฟิลิปป์ เดเกน แบ็กขวาทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ ที่ย้ายจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แบบไม่มีค่าตัว ล่าสุด กำลังจะได้ ดอสเซนา แบ็กซ้ายของ อูดิเนเซ มาเสริมอีกราย เพราะกำลังอยู่ในขั้นตอนของการเจรจา

ปิเอโตร ลีโอนาร์ดี ผู้อำนวยการด้านฟุตบอลของ อูดิเนเซ เผยว่า “เราจะดำเนินการเจรจากับ ลิเวอร์พูล อย่างต่อเนื่องภายในช่วงสัปดาห์นี้”

ล่าสุด แข้งวัย 26 ปี ออกมาเผยว่า “ลิเวอร์พูล เป็นทีมที่มีชื่อเสียง ซึ่งก็เป็นเรื่องดีที่มีข่าวกับพวกเขา ผมอยากเล่นใน ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก และนี่ก็เป็นทีมที่เคยคว้าแชมป์และผ่านเข้ารอบลึกๆ บ่อยๆ พวกเขาคือสุดยอดทีมของยุโรปเทียบได้กับทีมยักษ์ใหญ่ของ อิตาลี ใน อังกฤษ ผมคิดว่าระดับเท่ากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และทั้งคู่ก็เป็นคู่แข่งกัน”

สำหรับค่าตัวของ ดอสเซนา นักเตะที่เคยเล่นให้กับ เวโรนา และ เตรวิโซ น่าจะอยู่ที่ 8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 560 ล้านบาท) ในขณะที่ตอนแรก ลิเวอร์พูล เสนอมาแค่ 6 ล้านปอนด์ (ประมาณ 420 ล้านบาท) เท่านั้น โดยมี ฟิออเรนตินา และ ยูเวนตุส ที่สนใจอยู่เช่นกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น