xs
xsm
sm
md
lg

‘เลห์มันน์’ สนเฝ้าเสาม้าขาวหากยังไม่คิดแขวนถุงมือ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เยนส์ เลห์มันน์ นายทวารทีมชาติเยอรมนีเปรยถ้ายังไม่คิดแขวนถุงมือหลังเสร็จศึกยูโร 2008 ก็อาจตัดสินใจกลับไปค้าแข้งในบุนเดสลีกาให้ “ม้าขาว” สตุดการ์ท
เลห์มันน์ คิดกระโดดขี่หลังม้าขาว
หลังเดินออกจากถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ของ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ในศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ อย่างเป็นทางการ เยนส์ เลห์มันน์ วัย 38 ปียังขายออกเมื่อมีหลายสโมสรในลีกสูงสุดเมืองเบียร์สนกระชากตัวกลับไปเฝ้าเสาโดยเฉพาะ สตุดการ์ท ที่ไม่ค่อยพอใจผลงานของ ราฟาเอล เชเฟอร์ มือ 1 ของทีม ณ ปัจจุบัน

ล่าสุด เลห์มันน์ ออกมาเผยใจ “ แน่นอนว่าถ้าผมยังเลือกที่จะเล่นฟุตบอลต่อไป ผมก็มีความคิดไปเล่นให้ เฟาเอฟเบ สตุดการ์ท พวกเขาเป็นสโมสรที่ยอดเยี่ยมในศึกบุนเดสลีกา ”

อย่างไรก็ตาม อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ “ปืนใหญ่” เชื่อว่า เลห์มัน คงตัดสินอนาคตค้าแข้งหลังเสร็จศึกลูกหนังชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปรอบสุดท้ายที่สวิตเซอร์แลนด์และออสเตรียช่วงเดือนมิถุนายนนี้ “ เยนส์ เคยบอกผมว่าเขาคงตัดสินใจเรื่องต่างๆ หลังเสร็จศึกยูโร 2008 ตอนนี้เขายังไม่แน่ใจว่าจะเล่นฟุตบอลต่อหรือไม่ ”

สำหรับ เลห์มันน์ เริ่มต้นอาชีพค้าแข้งกับ ชาลเก 04 และก็เคยพา “ราชันสีน้ำเงิน” ขึ้นไปคว้าแชมป์ยูฟ่า คัพ มาแล้วเมื่อปี 1997 จากนั้นเลือกไปเล่นยังต่างแดนให้ เอซี มิลาน ในเซเรีย อา อิตาลี ก่อนกลับมาอยู่กับ “เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ พาทีมครองแชมป์บุนเดสลีกาปี 2001-2002 และก็โยกมาประสบความสำเร็จกับ อาร์เซนอล ก่อนหมดสัญญากันไป
กำลังโหลดความคิดเห็น