xs
xsm
sm
md
lg

‘เลห์มันน์’ เซ็น 1 ปีเฝ้าเสาม้าขาวก่อนบินไปยูโร 2008

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เยนส์ เลห์มันน์ นายทวารมือ 1 ทีมชาติเยอรมนีตัดสินใจเซ็นสัญญาซบตัก “ม้าขาว” สตุดการ์ท ก่อนเดินทางไปทำศึกฟุตบอลยูโร 2008 ที่สวิตเซอร์แลนด์และออสเตรียกับ “อินทรีเหล็ก” ทีมชาติเยอรมนี
เลห์มันน์ ความหวังใหม่ม้าขาว
เมื่อช่วงบ่ายวันอังคารตามวัน-เวลาท้องถิ่นเมืองเบียร์ สตุดการ์ท ทีมอันดับ 6 ของตารางบุนเดสลีกา ประจำฤดูกาล 2007/08 ประสบความสำเร็จในการเซ็นสัญญา 1 ปีดึงตัว เยนส์ เลห์มันน์ มาร่วมทัพแบบไม่มีค่าตัว หลังจากผู้รักษาประตูวัย 38 ปีหมดสัญญากับ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ในศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ

โดย อาร์มิน เฟห์ กุนซือ “ม้าขาว” ออกมากล่าวผ่านเว็บไซต์ของสโมสร “ เยนส์ (เลห์มันน์) ถือเป็นตัวเลือกลำดับต้นๆ ของเราในการเริ่มหาผู้รักษาประตู คุณภาพของเขาคงไม่สามารถปฏิเสธได้ เยนส์ จะนำประสบการณ์มาสร้างประโยชน์ให้ทีมของเรา ”

สำหรับ เลห์มัน กลับมาค้าแข้งในบ้านเกิดอีกครั้งหลังแจ้งเกิดกับ “ราชันสีน้ำเงิน” ชาลเก 04 ก่อนมาโด่งดังกับ “เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ พาทีมเถลิงถาดแชมป์บุนเดสลีกา และก็ไปค้าแข้งในอังกฤษกับ อาร์เซนอล เป็นเวลา 5 ปี

ในส่วนของ สตุดการ์ท ประสบปัญหาเรื่องปราการด่านสุดท้ายพอสมควร เมื่อ ราฟาเอล เชเฟอร์ ที่ไปดึงมาจาก เนิร์นแบร์ก โชว์ฟอร์มไม่น่าประทับใจเอาเสียเลย ช่วงกลางซีซั่นจึงต้องหันไปใช้บริการ สเวน อูลไรช์ นายด่านดาวรุ่งซึ่งก็ยังพึ่งพาไม่ได้เท่าที่ควรอยู่ดี
กำลังโหลดความคิดเห็น