xs
xsm
sm
md
lg

"หงส์"เปิดศึกฟิออฯชิงตัว"ดอสเซนา"จากอูดิฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อันเดรีย ดอสเซนา
ลิเวอร์พูล ทีมดังจากศึกพรีเมียร์ชิป เตรียมเปิดศึกแย่งตัว อันเดรีย ดอสซานา แบ็คซ้ายตัวแกร่งของอูดิเนเซ ทีมในลีกอิตาลี กับฟิออเรนตินา หลังทีมหงส์แดงยื่นข้อเสนอให้กับทีมจากถิ่นฟลิอูลีพิจรณาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

อันเดรีย ดอสซานา แบ็คซ้ายวัย 26 ปี ของอูดิเนเซ่ อาจได้ย้ายมาวาดลวดลายบนเกาะอังกฤษ หลังจาก ผู้อำนวยการสโมสรอูดิเนเซ่ออกมายืนยันว่า การเจรจาเรื่องค่าตัวของดาวเตะรายนี้กับทีมลิเวอร์พูลคืนหน้าไปมากพอลมควรแล้ว

"ตอนนี้เรายังไม่มีการตกลงใดๆทั้งสิ้นกับทีมจากอังกฤษ แต่เรามีการต่อรองในเรื่องของค่าตัวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และจะมีการเจรจาอันอีกครั้งในสัปดาห์หน้า" ปิเอโตร เลโอนาร์ดี ผู้อำนวยการสโมสรอูดิฯเผย

อย่างไรก็ดี โอกาสในการซิวตัว ดอสซานา ของหงส์แดงอาจไม่ราบรื่นอย่างที่คิด หลัง เอเยนต์ส่วนตัวของนักเตะออกมาเผยว่าฟิออเรนตินา เป็นอีกหนึ่งทีมที่มีสิทธิ์คว้าตัวแบ็กซ้ายรายนี้ไปเสริมทีม เนื่องจากเซราเร่ ปรันเดลี กุนซือม่วงมหากาฬ กับ ดอสเซนาเคยร่วมงานกันมาแล้วในทีมเวโรนา

ดอสซานา ลงเตะให้กับอูดิเนเซมาแล้ว 63 นัดนับจากย้ายมาร่วมทีมในปี 2006 โดยมีการคาดการณ์กันว่า ค่าตัวที่อูดิเนเซ ยื่นกลับไปให้ลิเวอร์พูลกับไปพิจารณาในครั้งนี้น่าจะอยู่ที่ 8 ล้านปอนด์หรือราว 520 ล้านบาท
กำลังโหลดความคิดเห็น