xs
xsm
sm
md
lg

ตัวแทนยันหงส์จิก “ดอสเซนา” ราคา 7 ล้านปอนด์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

“หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ใกล้ประสบความสำเร็จในการจิกตัว อันเดรีย ดอสเซนา วิงแบ็กซ้ายตัวเก่งของ อูดิเนเซ มาวาดลีลาในพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ฤดูกาลหน้า หลังจากที่เอเย่นต์ส่วนตัวของนักเตะออกมายืนยันแล้ว
ดอสเซนา ใกล้เป็นแข้งหงส์เต็มที
หลังเกี่ยงค่าตัวกันอยู่นานสองนาน ลิเวอร์พูล ได้บทสรุปเตรียมเขียนเช็คสั่งจ่าย อูดิเนเซ ทีมในเซเรีย อา อิตาลี เป็นเงิน 7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 455 ล้านบาท) เพื่อแลกกับการครองสิทธิในตัว อันเดรีย ดอสเซนา วัย 26 ปี

โดย เฟเดริโก ปาสโตเรลโล เอเย่นต์ส่วนตัวของนักเตะออกมาเผยความคืบหน้า “ทุกๆ อย่างได้รับการยืนยันแล้ว เราเตรียมแฟ็กซ์เอกสารแลกเปลี่ยนกัน การติดต่อธุรกิจในครั้งนี้เกือบเสร็จสมบูรณ์เต็มที่”

หาก ดอสเซนา เดินทางมายังเมอร์ซีย์ไซด์ และตรวจร่างกายผ่านฉลุยเท่ากับว่า ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสเปนดึงนักเตะใหม่มาสู่ถิ่นแอนฟิลด์เป็นรายที่ 2 ต่อจาก ฟิลิปป์ เดเกน แบ็กขวาทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ที่เซ็นสัญญามาฟรีจาก “เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในบุนเดสลีกา เยอรมนี

ซึ่งการมาของ ดอสเซนา อาจสร้างความเดือดร้อนให้แก่ ยอห์น อาร์เน รีเซ แบ็กซ้ายเท้าหนักทีมชาตินอร์เวย์ที่ตกเป็นข่าวเตรียมโดนผ่องถ่ายออกไป โดยมี นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด และแอสตัน วิลลา เพื่อนร่วมพรีเมียร์ชิป รวมถึง “หมาป่ากรุงโรม” โรมา แห่งเซเรีย อา ให้ความสนใจอยู่
กำลังโหลดความคิดเห็น