xs
xsm
sm
md
lg

“ซิงห์” โล่งเล่นจบสวิงเดอะทัวร์ฯ รับทรัพย์ 340 ล้านบ.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วีเจย์ ซิงห์ ได้เงินไปกว่า 340 ล้านบาทจากการเป็นแชมป์ เฟดเอ็กซ์ คัพ เพลย์ออฟ
วีเจย์ ซิงห์ โปรมือ 3 ของโลกจากฟิจิ รับรู้สึกโล่งใจที่ในที่สุดก็เล่นจบ 4 วันศึกเดอะ ทัวร์ แชมเปียนชิป ซีรีย์สุดท้ายของ เฟดเอ็กซ์ คัพ เพลย์ออฟ พร้อมรับเงินโบนัสก้อนโต 10 ล้านเหรียญสหรัฐหรือประมาณ 340 ล้านบาท

ซิงห์ ได้แชมป์ เฟดเอ็กซ์ คัพ แน่นอนแล้วก่อนลงเล่น เดอะ ทัวร์ฯ เนื่องจากชนะ 2 รายการแรกในสี่ซีรีย์เพลย์ออฟ จึงทำให้คะแนนสะสมทิ้งขาด โดยขอเพียงเล่นให้จบรอบสุดท้ายเท่านั้น

ทั้งนี้หลังจบการแข่งขัน อดีตก้านเหล็กหมายเลขหนึ่งของโลก ที่สกอร์รวมสี่วันตีเกินไป 9 โอเวอร์พาร์ ออกมากล่าวว่า "ดีใจมากที่ในที่สุด เฟดเอ็กซ์ คัพ ก็จบลงเสียที ผมเตือนตัวเองเป็นพันรอบก่อนลงแข่งว่าคุณต้องเล่นให้จบ 72 หลุม, เซ็นชื่อบนสกอร์การ์ด, พกไม้กอล์ฟไว้ให้เพียงพอ หรืออื่นๆ ส่วนวันสุดท้ายผมพยายามเล่นง่ายๆ ไม่ทำอะไรผิดพลาด โดยตั้งเป้าแค่ตีพาร์ให้ได้ทั้ง 18 หลุมเท่านั้นเอง"

นอกจากนี้ ซิงห์ ที่คว้าแชมป์ได้ 3 รายการจาก 7 รายการหลังสุดของ พีจีเอ ทัวร์ ยอมรับว่าปีนี้ถือเป็นหนึ่งในปีที่ดีที่สุดของตัวเอง "หากคุณเล่นได้ดีและได้แชมป์บ้าง มันจะช่วยให้คุณกลับมาได้ ตัวผมเองไม่เคยหยุดหรือท้อ ไม่ว่าจะเสียใจหรือปวดร้าวแค่ไหนไม่ใช่เรื่องสำคัญ ผมยังคงซ้อมและเชื่อมั่นในตัวเองต่อไป ซึ่งในที่สุดผมก็กลับมาได้และนั่นคือผลตอบแทนจากการทำงานหนัก ผมขอจัดให้ปีนี้เป็นซีซั่นที่ดีที่สุดของผม เมื่อคำนึงถึงเส้นทางตลอดปีที่ผ่านมา"

ท้ายที่สุด สวิงวัย 45 ปี พูดถึงการนำเงินรางวัลก้อนโตไปใช้ว่า "เงินล้านทำอะไรได้ตั้งหลายอย่าง อย่างไรก็ตามผมจะแบ่งส่วนหนึ่งให้การกุศลด้วย"
กำลังโหลดความคิดเห็น